Quảng cáo

Man United bất ngờ 'pressing tầm cao' với Man City nhưng không phải để đoạt lại bóng

Thứ tư, 01/03/2023 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Hai nửa đỏ xanh của thành Manchester luôn luôn có những sự cạnh tranh rất gắt gao ở thành tích chuyên môn, tuy nhiên Quỷ đỏ ở lần "pressing" này sẽ nhằm mục đích khiến The Cityzens "ngã ngựa" trên TTCN với cái tên hot nhất châu Âu.

Man City trong vài năm trở lại đây bắt đầu trở thành một thế lực thực sự của cả bóng đá châu Âu nói chung và ngoại hạng Anh nói riêng. HLV đại tài Pep Guardiola cập bến, biến nửa xanh thành Manchester trở nên hùng mạnh và thống trị giải quốc nội. Dù vậy, mục tiêu của chiến lược gia người Tây Ban Nha không gì khác chính là chinh phục chiếc cúp Champions League nhưng cho tới thời điểm hiện tại, nhiều nguyên nhân khác nhau khiến cho The Cityzens vẫn chưa thể một lần cụ thể hóa giấc mơ lên đỉnh trời Âu.

Chính vì thế, lùng sục những cái tên đủ tiềm năng cùng bản lĩnh là ưu tiên hàng đầu của The Cityzens và họ cũng đang xác định cho mục tiêu tối thượng trong tương lai gần. Cụ thể, BLĐ Man City đã có những liên hệ trước đó với Napoli để hỏi mua tiền vệ Khvicha Khvaratskhelia - cầu thủ chạy cánh đang chơi cực kỳ bùng nổ trong mùa giải năm nay. Anh hợp cùng với Victor Osimhen tạo nên cặp song sát nguy hiểm bậc nhất châu Âu cho tới lúc này. Chính vì thế, không bất ngờ khi số 77 của Napoli đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều ông lớn tại châu Âu.

Man United bất ngờ 'pressing tầm cao' với Man City nhưng không phải để đoạt lại bóng 253479
Khvaratskhelia đang trong tầm ngắm của hàng loạt ông lớn tại châu Âu. Ảnh: internet.

Những tưởng The Cityzens sẽ "đơn thương độc mã" trong cuộc đua giành chữ ký của Khvaratskhelia nhưng không, Man United cũng đã dần tham gia vào thương vụ này. Cụ thể, Quỷ đỏ đang được đồn đoán là sẽ tích cực "pressing tầm cao" đối với gã hàng xóm "ồn ào" đối với trường hợp của cầu thủ đang thi đấu cho đội dẫn đầu BXH Serie A. BLĐ của Man United cực kỳ ấn tượng với số 77 và sẵn sàng tạo nên bom tấn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Được biết, mức giá mà Napoli đề xuất cho cầu thủ của họ ban đầu rơi vào khoảng 100 triệu Euro. Tuy nhiên, với những màn trình diễn ở đẳng cấp thượng hạng như hiện tại, giá trị của Khvaratskhelia chắc chắn sẽ còn tăng "phi mã" ở thời gian tới nếu giúp Napoli tiến sâu tại cúp C1. Điều này bất ngờ trở thành lợi thế với Man United bởi Man City đang dính những cáo buộc liên quan tới luật công bằng tài chính. Vì vậy, việc chi một số tiền khổng lồ ở kỳ CN tới sẽ càng khiến những nghi ngờ về phía họ tăng cao hơn.

Chuyển nhượng MU 1/3: Ngã ngũ vụ chủ mới Qatar, Ten Hag có cầu thủ 'trong mơ'?

Lộ diện cái tên khiến Erik Ten Hag chấm dứt 'tình đơn phương' với 'nàng thơ' Frankie De Jong

Cặp đôi Osimhen - Khvaratskhelia nhiều lần khiến cho cầu trường tại các SVĐ bùng nổ. (Nguồn: One Football).

Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm