Quảng cáo

Lộ diện cái tên khiến Erik Ten Hag chấm dứt 'tình đơn phương' với 'nàng thơ' Frankie De Jong

Thứ ba, 28/02/2023 23:19 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều lần thuyết phục Frankie De Jong về đầu quân cho Man United bất thành, HLV người Hà Lan đã dần chuyển hướng sang ngôi sao hàng tiền vệ Inter Milan. Đây cũng là một cầu thủ mà ông cực kỳ hâm mộ.

Kể từ khi chính thức trở thành người quản lý đội chủ sân Old Trafford, HLV Erik Ten Hag đã nhiều lần bày tỏ mong muốn chiêu mộ tiền vệ Frankie De Jong - người do chính tay ông đưa ra ánh sáng. Chiến lược gia người Hà Lan vẫn luôn nói rằng ông cực kỳ "bồ kết" cầu thủ này và coi anh như một cậu con trai. Tuy nhiên, số 21 hiện tại của Barcelona đã nhiều lần chối từ ông thầy cũ và một mực khẳng định tình yêu "mãi mãi" với đội bóng xứ Catalan.

Đứng trước tình hình đó, Ten Hag quyết định không thể cứ mãi "yêu đơn phương" cậu học trò, thay vào đó ông quan tâm hơn tới tình hình ở hàng tiền vệ của Man United. Việc bổ sung một cầu thủ chơi ở tuyến giữa đối với Quỷ đỏ là cực kỳ quan trọng bởi Eriksen đã ngoài 30 và thể trạng sẽ không cho phép anh thi đấu quá lâu cho đội chủ sân Old Trafford. Cái tên mà HLV này nhắm tới chính là Nicolo Barella - tiền vệ hiện đang thuộc biên chế của Inter Milan và thi đấu cực kỳ nổi bật.

barella-mu
Barella là một tiền vệ cực kỳ đa năng mà CLB nào cũng muốn sở hữu. Ảnh: Internet.

Nicolo Barella là một tiền vệ cực kỳ đa năng bởi anh sở hữu mọi thứ cần thiết của một cầu thủ chơi ở tuyến giữa. Từ khả năng thoát pressing, tranh chấp bóng tới hỗ trợ tấn công, tiền vệ người Ý hoàn toàn đủ khả năng hoàn thành chúng một cách xuất sắc. Hơn nữa, số 18 của Inter còn có khả năng tự mình lập công bằng những cú sút xa như búa bổ. Chính vì thế, anh được coi là mảnh ghép phù hợp cho một vị trí nơi hàng tiền vệ của Quỷ đỏ.

Về phía Ten Hag, ông chính là một "fan cứng" của cầu thủ này khi chứng kiến sự đa năng được thể hiện trong dáng người khá nhỏ bé của tiền vệ người Ý. Chiến lược gia được mệnh danh là "Sir Alex 2.0" có lẽ đã tìm thấy mục tiêu khác để "yêu thương" thay vì mãi chờ đợi trong vô vọng từ phía Frankie De Jong. Tuy nhiên, ngoại trừ vấn đề kinh tế, Man United cũng sẽ vấp phải sự "pressing" quyết liệt từ phía Man City bởi The Citizens cũng muốn có sự phục vụ của Barella.

Hiện tại, mức giá được Inter chào bán tiền vệ của họ rơi vào khoảng 70 triệu Euro, một con số chẳng phải vấn đề quá lớn đối với đội chủ sân Old Trafford. Hợp đồng của Barella còn thời hạn tới năm 2026 nên rõ ràng mức giá này cũng là hoàn toàn dễ hiểu.

Harry Maguire chấp nhận ở lại MU làm...cổ động viên?

Bạn thân của Casemiro chuẩn bị gia nhập MU?

Màn trình diễn của Nicolo Barella trong màu áo Inter Milan. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm