Quảng cáo

NÓNG: Zinedine Zidane có thể sẽ trở lại Real Madrid?

Thứ bảy, 11/03/2023 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Những đồn đoán liên quan tới tương lai của Zidane về CLB tiếp theo mà ông tiếp quản có thể sắp sửa đi tới hồi kết khi chuẩn bị có thông tin về sự trở lại nơi từng rất quen thuộc.

Khi mùa giải 2022/23 đi đến hồi kết, những đồn đoán về tương lai của HLV Zinedine Zidane càng tăng lên. Trong đó, HLV đương nhiệm của Real Madrid là Carlo Ancelotti cũng chưa chắc chắn về công việc của ông tại Bernabeu sau những nghi ngờ về chuỗi thành tích không mấy ấn tượng cùng với Real Madrid gần đây.

Trong mùa giải năm nay, mặc dù Los Blancos đã giành được Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup nhưng đó đều không phải danh hiệu đủ lớn và tương lai của chiến lược gia người Ý sẽ trở nên rất bất ổn nếu ông không giúp CLB nâng cao chiếc cúp Laliga hay Champions League.

Từng có những thông tin cho rằng người thay thế Ancelotti có thể là Mikel Arteta hay huyền thoại CLB là Raul Gonzalez nhưng hiện giờ, HLV đương nhiệm của Arsenal cũng đã "sòng phẳng" về quyết định của ông trong việc gắn bó lâu dài với Pháo thủ thành London.

16215945815588-1678509402.jpg
Zidane có thể sẽ trở lại chiếc ghế nóng tại Bernabeu. Ảnh: internet.

Giữa nhiều thông tin về danh tính HLV mới của Real Madrid, Zinedine Zidane bỗng nổi lên trở thành một ứng cử viên hàng đầu, theo báo cáo từ Marca. Mặc dù điều này khá phức tạp nhưng khả năng xảy ra hoàn toàn không phải không có.

Với những gì mà huyền thoại tuyển Pháp đã cống hiến tại Santiago Bernabeu, trình độ chuyên môn cũng như năng lực là thứ mà dư luận không thể nghi ngờ nếu như Zidane trở lại dẫn dắt Real Madrid. Ông đã mang về phòng tuyền thống của Los Blancos 3 danh hiệu Champions League liên tiếp, một thành tích "vô tiền khoáng hậu" mà chưa có bất kỳ chiến lược gia nào trong lịch sử Real làm được.

Mặc dù mối quan hệ giữa Real Madrid và Zidane được cho là đã rất căng thẳng ở thời điểm mà ông rời đi vào năm 2021 nhưng cho tới hiện tại, mọi thứ đã trở nên bình ổn hơn rất nhiều. Chính vì thế, ông hoàn toàn có thể sẽ trở lại Tây Ban Nha và ngồi vào chiếc ghế nóng từng rất quen thuộc.

Cầu thủ từng lọt vào chung kết FIFA World Cup 2006 luôn coi Bernabeu là mái ấm của mình và mặc dù sự trở lại có thể rất phức tạp nhưng vẫn là khả năng khá lớn. Anh hay Đức đều không phải ưu tiên của Zidane bởi rào cản ngôn ngữ sẽ ngăn ông truyền đạt những gì tốt nhất tới các cầu thủ.

Vì Luka Modric, Real Madrid đã phải làm điều ‘trăm năm có một lần’

Quyết mua Mbappe, Real Madrid cay đắng hy sinh 'tài sản quý giá nhất'

Zidane là HLV thành công nhất lịch sử Real Madrid. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm