Quảng cáo

Trò cưng vướng vòng lao lý, Pep Guardiola vẫn ra sức bảo vệ

Thứ bảy, 11/03/2023 10:56 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola vẫn sẵn sàng điền tên Kyle Walker vào đội hình xuất phát, bất chấp việc hậu vệ người Anh đang vướng vào vòng lao lý vì những hành vi phản cảm.

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp Kyle Walker lại tự rước phiền toái cho bản thân bởi những lùm xùm bên ngoài sân cỏ. Cụ thể, hậu vệ thuộc biên chế Manchester City được bắt gặp thực hiện những hành động phản cảm trong quán bar, thậm chí còn cưỡng hôn một cô gái là. Điều này có thể khiến anh đối mặt với án tù lên đến 2 năm.

Dẫu vậy, thay vì chỉ trích hay răn đe học trò, HLV Pep Guardiola lại tỏ ra khá bình thản về vấn đề này. Chia sẻ về những lùm xùm của Kyle Walker, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi không cần phải nhắc nhở Walker về những trách nhiệm của cậu ấy. Chúng tôi đều là người lớn, và tôi chỉ là một người bạn chứ không phải cha của cậu ấy".

Trò cưng vướng vòng lao lý, Pep Guardiola vẫn ra sức bảo vệ 257151
Kyle Walker đối mặt với nguy cơ ngồi tù. Ảnh: Getty Images

“Sau 7 năm tại Man City, tôi biết đã có rất nhiều vấn đề xảy ra, nhưng mọi người có thể tin tưởng vào tôi trong các câu chuyện cá nhân. Tôi không cần phải nói với bất kỳ ai rằng: ‘Ồ, cậu phải cư xử như thế này’. Không, tất cả đều đã lớn hết cả rồi. Và tất nhiên, không chỉ Kyle mà tất cả mọi người ở đó đều như vậy. Khi chúng tôi ở cùng một câu lạc bộ, tôi muốn tất cả đều có thể tin tưởng vào nhau trong những lúc thăng trầm”, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định.

Bất chấp những yêu cầu của cảnh sát địa phương, HLV Pep Guardiola vẫn bảo vệ học trò và khẳng định đó là một “vấn đề riêng tư” nên Man City sẽ giải quyết nội bộ.

Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Crystal Palace, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã yêu cầu Kyle Walker tạm gác những rắc rối cá nhân để trở lại sân tập. HLV Pep Guardiola còn bỏ ngỏ về khả năng ra sân của hậu vệ người Anh và khẳng định: “Cậu ấy tập luyện rất tốt”.

Trò cưng vướng vòng lao lý, Pep Guardiola vẫn ra sức bảo vệ 257154
HLV Pep Guardiola ra sức bảo vệ học trò. Ảnh: Getty Images

Vào lúc 00h30 ngày 12/3 (giờ Việt Nam), Manchester City sẽ hành quân đến sân Selhurst Park của Crystal Palace với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi đội dẫn đầu Arsenal.

Sở hữu quả bóng vàng trong đội hình, HLV Ancelotti 'phũ phàng' từ chối thẳng thừng Mbappe

Ten Hag báo tin vui, MU sớm đón hai trụ cột tái xuất

Những điều bạn cần biết về cuộc đối đầu giữa Crystal Palace vs Man City. Video: Onefootball
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm