Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 11/4: Ten Hag lên kế hoạch cho 'siêu trung vệ', Chelsea chốt 'bom tấn' đầu tiên

Thứ ba, 11/04/2023 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Những thông tin chuyển nhượng mới nhất về các ông lớn hàng đầu lục địa già sẽ được cập nhật nóng hổi trong bản tin chuyển nhượng ngày 11/4.

Tin chuyển nhượng 11/4

PSG và Man City tranh nhau hậu vệ Bastoni

Theo TottoSport, PSG cùng Man City sẽ cố gắng để có thể ký hợp đồng với trung vệ đang thuộc biên chế Inter Milan là Alessandro Bastoni. Hiện tại, cầu thủ người Italia đang chuẩn bị hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Giuseppe Meazza nhưng bản giao kèo mới đang ở mức dưới sự kỳ vọng của anh. Chính vì thế, Bastoni đang tìm kiếm bến đỗ mới cho mùa hè này.

alessandro-bastoni-1681168872.jpg
Bastoni đang chơi tại Inter. Ảnh: internet.

Cả PSG cùng Man City được cho là rất quan tâm tới tình hình của hậu vệ này. Sự đa năng của Bastoni khi có thể chơi ở cả vị trí hậu vệ cánh trái và trung vệ là yếu tố then chốt để thu hút 2 "ông trùm dầu mỏ" của bóng đá thế giới. Lương thưởng đều không phải vấn đề quá lớn với hai tập thể lắm tiền nhiều của này và phiên chợ tới sẽ là sự cạnh tranh rất gắt gao của cả hai cho chữ ký của hậu vệ đa năng này.

Maguire nằm trong danh sách bị bán

Theo tờ Daily Mail, HLV Erik Ten Hag đang lên một bản danh sách những cái tên cần thanh lý cho kế hoạch đại tu mùa hè. Theo đó, trung vệ đội trưởng Harry Maguire đang nằm trong danh sách, kèm theo đó là Anthony Martial. Cả hai cầu thủ này đều không đáp ứng được yêu cầu từ chiến lược gia người Hà Lan ở cả thời gian thi đấu lẫn phong độ trên sân. Đặc biệt là Maguire, màn trình diễn tốt từ trận gặp Everton cũng khó cứu nổi anh.

harry-maguire-0904010929-1681168759.jpg
Maguire sẽ được đem bán. Ảnh: internet.

Quỷ đỏ được cho là muốn cắt giảm quỹ lương hiện tại để mang về những bản hợp đồng mới phù hợp hơn, kèm theo đó là việc chống lại sự soi xét tới từ Ủy ban Luật Công bằng tài chính. Dù hiểu rằng sẽ phải chịu lỗ ở thương vụ Harry Maguire nhưng rõ ràng việc có thể đẩy đi những cái tên đã không còn nằm trong kế hoạch mới là ưu tiên hàng đầu cho kế hoạch "Phục hưng Quỷ đỏ" của HLV Erik Ten Hag.

Chelsea muốn giữ lại Joao Felix với giá khủng

Felix chuyển đến Stamford Bridge theo dạng cho mượn vào tháng 1, mặc dù thỏa thuận này không bao gồm tùy chọn mua đứt. Tuy nhiên, The Blues rất muốn giữ chân tuyển thủ Bồ Đào Nha và coi anh là một phần của "dự án dài hạn" tại câu lạc bộ, theo Fabrizio Romano. Felix cũng hy vọng ở lại phía tây London nhưng bất kỳ thỏa thuận nào sẽ phụ thuộc vào mức giá mà Atletico yêu cầu khoảng 100 triệu euro (87,5 triệu bảng). Các cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộ sẽ diễn ra trong thời gian ngắn.

22dbd-1681168759.jpg
Felix có thể là bom tấn tiếp theo của The Blues. Ảnh: internet.

Đây là con số khá lớn nhưng nhiều khả năng nó cũng chẳng phải vấn đề đối với Todd Boehly - ông chủ người Mỹ của Chelsea. Sự "bạo chi" tới từ vị tỷ phú này đã được khẳng định ở phiên chợ đông trước đó và chỉ cần Felix tiếp tục chơi hay, giá cả chắc chắn sẽ không phải điều đáng để bàn tới ở thương vụ này.

Liverpool nhắm tới chiêu mộ Barella

Với việc tuyển thủ Anh Jude Bellingham được liên kết với các đội bóng hàng đầu khác trên khắp châu Âu, Liverpool đang chuẩn bị chuyển sự chú ý của họ sang nơi khác. Tờ Calciomercato báo cáo rằng đội bóng vùng Merseyside đang nhắm đến tuyển thủ Ý Nicolo Barella, có giá khoảng 65 triệu bảng theo đánh giá từ phía BLĐ Inter Milan.

goal-blank-web-facebook-2023-04-10t141617809-1681168760.png
Barella đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool. Ảnh: internet.

Hàng tiền vệ đã trở thành một khu vực quan trọng để Liverpool giải quyết khi Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain đang chuẩn bị ra đi với tư cách cầu thủ tự do. Vẫn chưa có quyết định nào về việc liên hệ với James Milner và những cầu thủ như Jordan Henderson, Thiago Alcantara hiện đã ngoài 30, trong khi Fabinho sẽ đón sinh nhật quan trọng đó vào tháng 10.

Felix chuyển tới Chelsea theo hợp đồng cho mượn. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm