Quảng cáo

Trước thềm đại chiến, Benzema đưa ra khẳng định đanh thép khiến các fan 'mừng thầm'

Thứ ba, 11/04/2023 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai đầy bất ổn của tiền đạo người Pháp có vẻ đã ngã ngũ ngay trước thềm đại chiến với Chelsea tại đấu trường Champions League.

Thời gian vừa qua, tương lai của tiền đạo Karim Benzema tại Real Madrid đã bị đặt trong nhiều dấu hỏi bởi anh đứng trước tin đồn về việc sẽ ra đi. Những bến đỗ tiềm năng đã xuất hiện, trong đó có cả những cái tên đầy sức nặng về tài chính như đại diện tới từ Trung Đông khi sẵn sàng trao cho số 9 của Los Blancos một bản hợp đồng khủng nhất sự nghiệp. 

Câu chuyện giữa Ả Rập Xê Út và Benzema không kết thúc ở đó, vì lời đề nghị được đưa ra nói về việc thành lập một học viện bóng đá mà tiền đạo này sẽ đặt tên và đặt hình ảnh của mình. Thỏa thuận có thể đi xa hơn nữa. Sự hòa hợp là hoàn toàn giữa Ả Rập Saudi và Benzema, nhưng việc chơi bóng tiếp tục cho Real Madrid, ít nhất là cho đến mùa hè năm 2024 mới là ưu tiên. Khi đó Benzema sẽ chơi 15 mùa giải ở câu lạc bộ này. Hiện tại anh ấy có 24 danh hiệu tập thể, mặc dù con số này có thể tăng lên trong thời gian ngắn.

new-project-27-4160-1680749996-1681172614.jpg
Benzema đang có phong độ rất tốt. Ảnh: internet.

Benzema đã suy nghĩ rất nhiều về lời đề nghị từ Saudi Arabia. Một bản hợp đồng "kếch xù" được đưa ra không khiến anh thay đổi ý định ở lại Real Madrid ít nhất một mùa giải nữa. Ít nhất, đây là cách đại diện Trung Đông đã gửi tới những người phụ trách chuyển nhượng đề xuất quyết tâm chiêu mộ các ngôi sao, nhưng với trường hợp của cầu thủ người Pháp, có vẻ như lúc này anh sẽ không mong muốn nó diễn ra. "Mèo lười" vẫn còn những thử thách ở phía trước tại Real Madrid.

Tuyên bố từ phía Benzema khiến các CĐV của đội bóng Hoàng gia TBN mừng thầm bởi lý do dẫn tới quyết định này nằm ở việc đã ghi bàn trở lại. Benzema đã có lại đam mê chơi bóng sau quãng thời gian ngắn suy giảm phong độ trong màu áo trắng. Tầm quan trọng của số 9 người Pháp trong đội hình Los Blancos là điều không cần phải bàn cãi, đặc biệt nếu nhìn vào chức vô địch Champions League mùa giải gần nhất. 

Nhiều cuộc họp khác nhau được tổ chức bởi những người có chức vụ cao tại Real Madrid đã được diễn ra, trong đó đều nói rằng sự hiện diện của Benzema là nhân tố chính trong lối chơi tấn công của đội bóng Hoàng gia. Ngoài ra, tại Los Blancos, có một luật bất thành văn chính là các cầu thủ giành được Quả bóng vàng đều được gia hạn và Benzema cũng nằm trong số đó. Dù chưa chính thức nhưng giao kèo mới sẽ sớm được đưa ra.

Cú Hat-trick của Benzema vào lưới Barcelona. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm