Quảng cáo

Tự coi mình là trung tâm, Rashford nhận cái kết 'đắng ngắt' từ HLV Erik Ten Hag

Thứ sáu, 07/04/2023 14:18 PM (GMT+7)
A A+

HLV người Hà Lan đã nhanh chóng lên tiếng trước sự việc tiền đạo Marcus Rashford không chịu gia hạn hợp đồng, qua đó "chỉnh đốn" tiền đạo người Anh.

BLĐ Man United đang trong quá trình tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với 2 cầu thủ quan trọng của đội là Marcus Rashford và David De Gea. Dù vậy, cuộc thương thảo đang đi vào bế tắc khi cả hai trụ cột của đội đều chưa đồng ý với những gì họ có thể nhận được ở bản giao kèo mới. Tính cho đến lúc này, chỉ có Luke Shaw là người đã thành công kéo dài thời gian chơi bóng tại Old Trafford tới năm 2027. Thậm chí, "Shaw ú" trước đó còn từ bỏ người đại diện của anh và cam kết gắn bó trọn đời với Quỷ đỏ.

Đối với trường hợp của De Gea và Rashford, đây đều là những cái tên số 1 của CLB ở vị trí mà họ thi đấu. Nếu như thủ thành người Tây Ban Nha đã đưa ra quan điểm rằng anh không chấp nhận giảm sâu mức đãi ngộ đang được hưởng thì Rashford lại tỏ ra lưỡng lự, chưa muốn ký tiếp vào giao kèo mới dù có thể mức lương của anh sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

mu-uu-tien-gia-han-voi-rashford-va-david-de-gea-1680851471.jpg
Rashford đang có phong độ cực cao ở mùa giải năm nay. Ảnh: internet.

Đứng trước tình hình đó, HLV Erik Ten Hag đã nêu ra quan điểm của ông về chân sút người Anh. Phát biểu khi được hỏi về số 10, chiến lược gia người Hà Lan đã nói: "Vâng đúng là như vậy, Rashford đang có phong độ rất tốt và chúng tôi gặt hái được nhiều chiến thắng cũng một phần nhờ cậu ấy. Tuy nhiên, không chỉ có một mình Rashford biết ghi bàn. Chúng tôi vẫn còn các cầu thủ như Bruno, Sancho, Antony hay Sabitzer...tất cả họ đều biết cách phá lưới đối phương. Điều mà bạn muốn có trong đội hình chính là sở hữu khoảng 2 cầu thủ có khả năng ghi từ 12-15 bàn/mùa".

Với phát biểu trên, Ten Hag đã ngụ ý rằng đội bóng có thể gặt hái nhiều kết quả có lợi là do toàn đội đã biết cùng nhau cố gắng. Rashford có thể ghi nhiều bàn thắng nhưng nếu chỉ có một mình anh, chắc chắn thành tích cá nhân của số 10 sẽ không thể nào đạt được như hiện tại. Chính vì thế, nếu "Tiến sỹ" có ý định coi bản thân là trung tâm, anh sẽ nhận sự trừng phạt thích đáng tới từ phía HLV người Hà Lan. Đối với ông, không cầu thù nào là không thể thay thế và một cá nhân không thể lớn hơn cả CLB.

Ten Hag được coi như "Người đàn ông thép" tại Old Trafford. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm