LION Championship 14: Đào Hồng Sơn xuất trận, các võ sĩ nước ngoài lần lượt rút lui 

Thứ sáu, 14/06/2024 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Ngày mai, sự kiện võ thuật được mong đợi mang tên LION Championship 14 sẽ chính thức diễn ra với nhiều điểm đáng chú ý. 

Nghe nội dung bài viết

Sự kiện võ thuật tổng hợp chuyên nghiệp LION Championship 14 sẽ diễn ra vào lúc 18h30, thứ 7, ngày 15/6 tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, số 1 Hoa Phượng, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Tính tới thời điểm hiện tại, sự kiện đã nhận được sự quan tâm đông đảo đến từ người hâm mộ cả nước với số lượng vé xem trực tiếp đã được bán hết từ lâu. 

Khác với 2 sự kiện mở đầu năm 2024, LION Championship 14 không chỉ chứng kiến màn quay trở lại của những cái tên cũ, mà còn chào đón thêm những gương mới, hứa hẹn sẽ làm khuấy đảo nền MMA nước nhà trong thời gian tới. 

Nổi bật trong số đó chắc chắn là kiện tướng Jiujitsu Quốc gia nhiều năm liên tiếp, “Quỷ lùn” Đào Hồng Sơn. Hồng Sơn là cái tên quá đỗi quen thuộc đối với những người yêu võ tại Việt Nam. Sau nhiều năm gắn bó với Jiu Jitsu, Đào Hồng Sơn đã xây dựng được một bảng thành tích đồ sộ đầy ắp những huy chương cả trong nước lẫn quốc tế mà trong đó ấn tượng nhất là chiến tích bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 2 năm liên tiếp. Hiện tại, anh được mệnh danh là võ sĩ Jiu Jitsu số 1 tại Việt Nam. 

Đào Hồng Sơn là tâm điểm chú ý của sự kiện LION Championship 14. Ảnh: BTC

Với danh tiếng và tài năng sẵn có, Hồng Sơn được BTC đặc cách lên hạng A và thi đấu main-event (trận đấu tâm điểm) ngay trong lần đầu ra mắt. Đối thủ của “Quỷ lùn” là “Chiến lang” Phạm Ngọc Cảnh đến từ võ đường Liên Phong, người đang xếp thứ 5 trên BXH hạng cân 56kg LION Championship và vừa có trận mở khởi đầu mùa giải mới không như mong muốn ở LION Championship 12. 

Bên cạnh sự xuất hiện của Đào Hồng Sơn, đáng nhẽ LION Championship 14 sẽ còn chào đón thêm 2 con quái vật ở hạng cân 70kg vốn đang thiếu nhiệt, là Rafael Raimond và Khojaev Jovidon. Tuy nhiên, bởi một vài lý do ngoài chuyên môn mà trận đấu thú vị này đã bị hủy bỏ và cả hai sẽ được lên lịch ra mắt ở sự kiện khác trong tương lai. Ở hạng B, võ sĩ người Pháp, Kevin Jean Ghomdi (VFC), cũng không thể góp mặt do gặp chấn thương nghiêm trọng ngay sát ngày thi đấu. 

Dưới đây là toàn bộ các cặp đấu sẽ diễn ra tại sự kiện LION Championship 14: 

Hạng A: 

56kg: Đào Hồng Sơn vs. Phạm Ngọc Cảnh 

56kg: Trần Trọng Kim vs. Nguyễn Hoàng Thạch 

77kg: Lý Văn Huỳnh vs. Lưu Nhân Nghĩa 

52kg: Nguyễn Vũ Quỳnh Hoa vs. Lê Thị Thúy Vy 

56kg: Lê Huy Hoàng vs. Phan Thanh Tùng 

Hạng B: 

77kg: Nguyễn Ngọc Bình vs. Võ Hoàng Anh 

65kg: Nguyễn Quốc Huy vs. Lê Thành Trung 

56kg: Phan Ngọc Tuyết Dũng vs. Trần Văn Thanh Trinh 

70kg: Vũ Hải vs. Lê Hà Thanh Huy 

56kg: Huỳnh Ngọc Tín vs. Đinh Văn Khuyến 

56kg: Lâm Gia Khang vs. Lương Trọng Nghĩa 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm