Quảng cáo

LION Championship 18: Nữ hoàng Jiu-jitsu chào sân, phả hơi nóng vào hạng cân 60kg nữ

Thứ tư, 25/09/2024 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi công bố sự trở lại của nhà cựu vô địch Nghiêm Văn Ý, BTC giải đấu LION Championship tiếp tục khiến người hâm mộ phải chao đảo khi công bố cái tên tiếp theo sẽ xuất hiện ở sự kiện LION Championship 18.

Nghe nội dung bài viết

Tới đây, kiện tướng Jiu-jitsu Quốc gia nhiều năm liên tiếp, Hoàng Thị Nhật Quế sẽ có lần đầu tiên xuất hiện ở giải đấu võ thuật tổng hợp số 1 Việt Nam LION Championship. 

Đối với những người thường xuyên theo dõi các giải đấu Jiu-jitsu trong nước, chắc chắn không còn xa lạ gì với cái tên Hoàng Thị Nhật Quế. Với 5 Huy chương Vàng quốc gia chỉ trong 4 tháng giữa năm 2024, nữ võ sĩ đại diện The Champ MMA đang rực cháy phong độ ở tuổi 22. Vô địch Sambo Combat, Sambo Sport, trên bục cao nhất Jujitsu Full Contact và Newaza Gi, Nogi, Hoàng Thị Nhật Quế sẽ là thử thách cực đại cho bất cứ võ sĩ nào trong hạng 60kg nữ. Đến với LION Championship, mục tiêu của nữ võ sĩ trẻ không gì khác ngoài chiếc đai vô địch đang được nắm giữ bởi Chelsey Cashwell. Tuy nhiên, để hiện thực hóa ước mơ ấy, Nhật Quế sẽ cần phải vượt qua bức tường thành vững chắc mang tên Lò Thị Tâm.

LION Championship 18: Nữ hoàng Jiu-jitsu chào sân, phả hơi nóng vào hạng cân 60kg nữ-533095
Ngôi sao đang lên của võ thuật Việt Nam, Hoàng Thị Nhật Quế sẽ lần đầu tiên bước lên sàn đấu MMA chuyên nghiệp. Ảnh: BTC

Nếu như Hoàng Thị Nhật Quế là bậc thầy địa chiến, thì Lò Thị Tâm ở phía bên kia lại là một chuyên gia về đánh đứng. Cô hiện đang là đương kim Huy chương Vàng Tán thủ Đại hội TDTT 2018 và với lối đánh đầy thô bạo đúng chất của một striker thực thụ trong chiến thắng tính điểm ở ngày ra mắt tại sự kiện LION Championship 15, Lò Thị Tâm được cho là bài toán không hề dễ giải dành cho Hoàng Thị Nhật Quế. Ở trận đấu tới, tay đấm sinh năm 1993 của Trung Tâm MMA & Kick Fitness Xuân Bắc Ninh Bình sẽ một lần nữa bước lên đài với tham vọng tiến gần tới cơ hội được tranh đai. 

Trận đấu sẽ diễn ra trong khuôn khổ sự kiện LION Championship 18, diễn ra vào ngày 12 tháng 10 năm 2024 tới đây tại Nhà thi đấu Tây Hồ, 101 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội. Đây chắc chắn là một cuộc đối đầu bùng nổ mà người hâm mộ không thể bỏ lỡ. Mọi thông tin về sự kiện sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tới quý vị độc giả trong thời gian sớm nhất.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm