Quảng cáo

Manny Pacquiao có đối thủ mới cho ngày trở lại

Chủ nhật, 30/06/2024 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tổ chức võ thuật Nhật Bản, RIZIN đã thông báo về việc thay đổi đối thủ cho huyền thoại quyền anh Manny Pacquiao khi anh xuất hiện ở sự kiện Super RIZIN 3.

Theo đó, Manny Pacquiao sẽ chạm trán với nhà cựu vô địch Kickboxing K-1 Nhật Bản, Rukiya Anpo tại sự kiện Super RIZIN 3, diễn ra vào ngày 28 tháng 7 tại Saitama, Nhật Bản. Ban tổ chức không tiết lộ lý do tại sao đối thủ ban đầu của anh, nhà đương kim vô địch hạng lông RIZIN Chihiro Suzuki lại rút lui khỏi trận đấu. 

Xuyên suốt sự nghiệp quyền anh vĩ đại của mình, Manny Pacquiao đã giành chiến thắng  62 trận đấu trong tổng số 72 trận, đồng thời giành lấy và bảo vệ thành công các đai vô địch ở 8 hạng cân khác nhau, một thành tích vô tiền khoáng hậu mà cho đến nay, chưa võ sĩ nào có thể lặp lại. Nhà cựu vô địch đã nhiều lần đề cập đến khả năng thi đấu trên sàn đấu RIZIN và tới đây, điều đó sẽ trở thành hiện thực.

Manny Pacquiao lần đầu trở lại sàn đấu võ thuật sau nhiều năm vắng bóng. Ảnh: Sporting News

Rukiya Anpo, võ sĩ từng thi đấu 1 trận MMA chuyên nghiệp, sở hữu thành tích 27-8-1 trong sự nghiệp thi đấu Kickboxing chuyên nghiệp, với 14 chiến thắng bằng knock-out. Anpo cũng từng giành và bảo vệ đai vô địch hạng siêu nhẹ Kickboxing K-1 danh giá. 

Chia sẻ sau thông tin thay đổi đối thủ, Manny Pacquiao cho biết: “Tôi nghe nói đối thủ của mình đã thay đổi, nhưng tất nhiên không có vấn đề gì. Tôi đã mong đợi đối đầu với Chihiro Suzuki, đặc biệt sau khi thấy anh ta thi đấu quả cảm tại Yoyogi mấy ngày trước. Nhưng nếu đó là do chấn thương, thì không còn cách nào khác. Chấn thương là một phần cuộc sống của một võ sĩ, vì vậy tôi xin được gửi lời chúc sớm bình phục đến Chihiro.”

Đối với Rukiya Anpo, đối thủ mới của mình, Pacquiao muốn cảm ơn anh vì đã nhận lời  thi đấu. Ông sẽ chứng minh rằng quyền anh là môn thể thao cao quý, tuyệt vời và đặc biệt là rất khó khăn. Chúng ta hãy cùng chờ đợi ngày 28 tháng 7 để xem trận đấu này diễn ra.

Sự kiện Super RIZIN 3 còn có trận đấu chính giữa Mikuru Asakura và Ren Hiramoto ở hạng lông, và người thắng sẽ giành được cơ hội để đấu với Chihiro Suzuki cho danh hiệu nhà vô địch hạng cân 145 pounds. Ngoài ra, John Dodson, vô địch hạng bán nặng của BKFC, sẽ đối đầu với Takaki Soya trong trận đấu quyền anh tay trần.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm