Quảng cáo

Ngôi sao Hollywood đầu tư khủng, tham vọng vực dậy Leeds United

Chủ nhật, 05/05/2024 22:16 PM (GMT+7)
A A+

Diễn viên nổi tiếng Will Ferrell đã xác nhận việc mình vừa mua một lượng lớn cổ phần của Leeds United.

Nghe nội dung bài viết

Với hai diễn viên nổi tiếng khác là Ryan Reynolds cùng Rob McElhenney đã trở thành ông chủ của Wrexham, ngôi sao 56 tuổi cũng đã quyết định đầu tư một số tiền lớn vào công ty chủ quản của Leeds, 49ers Enterprises. Tờ The Sun còn đưa tin rằng Ferrell là một fan hâm mộ nhiệt thành của đội bóng đang chơi ở giải hạng nhất Anh và đang mong ngóng để được cổ vũ các cầu thủ trên sân Elland Road.

49ers Enterprises đã mua lại Leeds United từ tay chủ cũ vào hồi tháng sáu năm ngoái và Ferrell, sau thương vụ gần đây, sẽ trở thành nhà đầu tư chủ chốt của đội bóng. Tờ The Sun đã phát đi những thông báo về vụ mua bán này:

Nam diễn viên người Mỹ rất tích cực trong các thương vụ đầu tư vào các đội thể thao. (Nguồn: Twitter)

“Điều đó là sự thật. Will Ferrell sở hữu cổ phần của Leeds United. 49ers Enterprises sẽ công bố về thương vụ này trong những ngày tới và mong rằng Ferrell sẽ mang đến những điều thần kỳ cho đội bóng như trong những vai diễn của ông. Ferrell yêu bóng đá và rất ấn tượng với lối chơi đầy máu lửa ở Anh Quốc. Mục tiêu của ông là giúp Leeds trở lại nơi mình vốn thuộc về, hạng đấu cao nhất của bóng đá xứ sở sương mù – Ngoại hạng Anh. Như cả hai bên đã bàn luận, thương vụ đầu tư này vô cùng nghiêm túc.”

Will Ferrell cũng là đồng chủ tịch của đội bóng Los Angeles FC thuộc giải nhà nghề Mỹ. Đội bóng thuộc bang California được thành lập năm 2014 và đã vô địch Mỹ vào năm 2022, với sự góp mặt của hai ngôi sao Gareth Bale cùng Giorgio Chiellini. Trước khi đầu tư mạnh mẽ vào thể thao, Ferrell là một diễn viên nổi tiếng với các tác phẩm giải trí hài hước của Hollywood, có thể kể đến như Elf (2003),  Megamind (2010), The Lego Movie (2014) hay hai phần Daddy’s Home (2015 và 2017). Nam diễn viên sinh ra tại California  từng được đề cử giải Emmy cùng Quả cầu vàng trong sự nghiệp.

Will Ferrell đã có hai phần phim Daddy,s Home thành công khi đóng cặp cùng Mark Wahlberg.(Nguồn: Internet)

Đối với đội chủ sân Elland Road, sau khi bỏ lỡ tấm vé thăng hạng trực tiếp lên ngoại hạng Anh, Leeds sẽ phải đấu vòng play-offs căng thẳng với các đội khác cho một tấm vé cuối cùng. Đoàn quân của Daniel Farke đứng ở vị trí thứ ba, kém Ipswich, đội bóng được dẫn dắt bởi cựu trợ lý MU Kieran McKenna 6 điểm. Họ sẽ phải quyết đấu sống còn với Norwich trong hai lượt trận bán kết play-offs trước khi gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Southampton và West Brom tại sân Wembley vào ngày 26 tháng 5.

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm