Quảng cáo

Phải chật vật tìm chỗ đứng, 'cầu thủ đáng yêu nhất Chelsea' được mở đường hồi hương

Thứ tư, 29/03/2023 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea và N'golo Kante đang gặp trục trặc trong vấn đề gia hạn hợp đồng, tận dụng cơ hội này, PSG đã nhanh chân mở cơ hội cho tiền vệ 31 tuổi trở lại Pháp.

N'golo Kante từng được xem là một trong những mắt xích không thể thay thế trong đội hình Chelsea, đồng thời góp công lớn giúp đội bóng này bước lên ngôi vô địch Champions League 2020/21. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, tiền vệ người Pháp lại đang chật vật tìm kiếm một chỗ đứng tại Stamford Bridge.

Những chấn thương liên tục đeo bám khiến cầu thủ sinh năm 1991 gần như vắng mặt hoàn toàn trong các trận đấu của đội bóng phía thành London. Ở mùa giải năm nay, Kante mới chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân và không để lại dấu ấn gì nhiều. Chính vì vậy, tương lai của anh hiện bị đặt rất nhiều dấu hỏi, đặc biệt là khi hợp đồng giữa đôi bên sẽ đáo hạn khi mùa giải năm nay khép lại.

gettyimages-1249277203-1680098460.jpg
Chấn thương khiến Kante không để lại nhiều dấu ấn trong mùa giải năm nay. Ảnh: Getty Images

Lúc này, N'golo Kante đang nhận mức đãi ngộ lên tới 290.000 Bảng mỗi tuần, cao thứ hai đội bóng, chỉ sau Raheem Sterling (325.000 Bảng/tuần) và Kalidou Koulibaly (295.000 Bảng/tuần). Phía Chelsea sẵn sàng gia hạn nếu anh chấp nhận giảm lương xuống còn khoảng 180.000 Bảng/tuần. Tuy nhiên, tính đến hiện tại, cả hai vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung. Không những vậy, đội chủ sân Stamford Bridge còn đang để mắt tới những Moises Caicedo và Brighton, do đó họ cũng không quá tha thiết giữ chân cầu thủ sinnh năm 1991.

Trong bối cảnh này, Paris Saint-Germain được cho là đã nhanh chóng lên kế hoạch đưa tiền vệ 31 tuổi trở lại Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do ngay trong mùa Hè 2023. Đội chủ sân Parc des Princes từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng của Kante, do đó họ muốn nhân cơ hội xúc tiền thương vụ này, đồng thời nâng cấp chất lượng đội hình cho những mục tiêu cạnh tranh trong tương lai.

gettyimages-1242510702-1680098571.jpg
PSG lên kế hoạch đưa Kante trở lại Pháp. Ảnh: Getty Images

Theo tiết lộ từ báo chí quốc tế, Giám đốc thể thao Luis Campos đang đẩy nhanh tiếp xúc với người đại diện của Kante để sớm hoàn tất bản hợp đồng chất lượng này. Bên cạnh ngôi sao thuộc biên chế Chelsea, PSG cũng được cho là đang dành những sự quan tâm sát sao cho tiền đạo Marcus Rashford - người đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Manchester United.

Kante sở hữu bộ sưu tập danh hiệu đáng giá. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm