Quảng cáo

Quá phụ thuộc vào Benzema, Real Madrid nhắm nâng cấp dải ngân hà bằng cái tên bất ngờ

Thứ hai, 27/03/2023 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang để mắt đến ngôi sao của Arsenal nhằm hiện thực hóa kế hoạch nâng cấp chất lượng hàng công, đồng thời tìm người phù hợp chia lửa cho Karim Benzema.

Trong những mùa giải gần đây, Real Madrid gặt hái được nhiều thành công ở cả đấu trường La Liga và Champions League. Tuy nhiên, cần phải thừa nhận một thực tế rằng, sức mạnh tấn công của đội chủ sân Santiago Bernabeu thời điểm hiện tại phụ thuộc quá nhiều vào tiền đạo Karim Benzema.

Chính điều này buộc ban lãnh đạo Los Blancos phải lên kế hoạch nâng cấp chất lượng hàng tiền đạo để chia lửa cho ngôi sao người Pháp, đồng thời tạo ra những sự cạnh tranh tích cực trong đội hình. Nếu cập bến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Gabriel Jesus có thể đá cặp với Quả bóng Vàng 2022 trong sơ đồ hai tiền đạo.

gabriel-jesus-leicester-850-1679911610.jpg
Real Madrid để mắt tới Jesus. Ảnh: Getty Images

Nguồn tin từ tờ Defensa Central cho biết, trong nỗ lực xây dựng hàng công, nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha đã để mắt đến tiền đạo Gabriel Jesus của Arsenal. Ngôi sao người Brazil cập bên Pháo thủ từ Manchester City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022 và đã nhanh chóng để lại dấu ấn trong màu áo đội bóng mới.

Sau tổng cộng 16 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, chân sút sinh năm 1997 đóng góp 5 bàn thắng và 6 pha kiến tạo, góp một phần quan trọng giúp đội chủ sân Emirates duy trì vị trí dẫn đầu đến thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, kể từ sau vòng chung kết World Cup 2022, Gabriel Jesus đối mặt với chấn thương và buộc phải trở thành khán giả bất đắc dĩ trong khoảng 3 tháng. Lúc này, anh đã có thể trở lại sân song vẫn chưa thể tìm được cảm giác bóng tốt nhất.

Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, tiền đạo sinh năm 1997 hiện được định giá rơi vào khoảng 75 triệu Euro. Nếu Arsenal bước lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay, giá trị của ngôi sao 25 tuổi chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể.

gettyimages-1424876007-1679911610.jpg
Jesus là nhân tố quan trọng trong đội hình Arsenal. Ảnh: Getty Images

Bên cạnh chân sút người Brazil, lúc này, Real Madrid cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ trẻ Jude Bellingham của Borussia Dortmund. Được biết, nhà vô địch Champions League thậm chí còn sẵn sàng móc hầu bao chi tới 120 triệu Euro để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 2003.

Gabriel Jesus trở lại tập luyện sau chấn thương. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm