Quảng cáo

Bạn gái lên tiếng trước nghi vấn chia tay Ronaldo

Thứ năm, 27/04/2023 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Trước nghi vấn xảy ra mâu thuẫn và có thể chia tay Cristiano Ronaldo, mới nhất, bạn gái CR7 đã lên tiếng về vấn đề này.

Nghe nội dung bài viết

Trong những ngày vừa qua, đã xuất hiện những thông tin về việc Cristiano Ronaldo cùng cô bạn gái Georgina Rodriguez xảy ra rất nhiều mâu thuẫn. Theo đó, tần suất đăng ảnh chung của cả hai ngày càng thưa dần trên các mạng xã hội.

Ngoài ra, rất nhiều phóng viên nổi tiếng khẳng định Ronaldo không hài lòng với cô bạn gái bởi Georgina Rodriguez liên tục có mặt ở các trung tâm thương mại và không làm gì ngoài việc tiêu tiền. Thậm chí, cô còn cho rằng mình có cùng đẳng cấp với siêu sao người BĐN. Vì thế, có thể đôi bên sẽ "đường ai nấy đi".

Điều này ngay lập tức thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Mới nhất, đích thân bạn gái CR7 đã lên tiếng về vấn đề này. Cụ thể, đăng tải trên trang Instagram cá nhân, Georgina Rodriguez đưa ra dòng thông điệp với nội dung đanh thép: “Sự ghen tị tạo nên tin đồn và tin đồn được lan truyền để dựng nên những câu chuyện”.

Chia sẻ đó của Georgina Rodriguez gần như dập tắt những nghi vấn về việc cô cùng Ronaldo sẽ chia tay nhau. Điều này cũng mang tới niềm vui cho người hâm mộ, nhất là với các fan của CR7 bởi chân sút người BĐN và bạn gái đã có quãng thời gian cực kỳ hạnh phúc suốt nhiều năm qua.

Họ đã có với nhau 2 người con chung song cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới. Dù vậy, đây vẫn được xem là một mối tình rất đẹp trong giới bóng đá, nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ cổ động viên.

ronaldo-1682566842.jpeg
Bạn gái Ronaldo lên tiếng trước tin đồn chia tay CR7 (Nguồn: Instagram)

Hiện tại, Ronaldo đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại Saudi Arabia khi đội bóng mà anh khoác áo là Al Nassr có thành tích không tốt trên sân cỏ. Họ vừa bị loại khỏi cúp quốc gia đồng thời gặp khó khăn ở việc bám đuổi Al Ittihad trên ngôi đầu giải vô địch đất nước này.

Bản thân CR7 cũng nhận phải nhiều chỉ trích vì có thái độ cáu gắt cùng không ít hành động xấu xí mỗi khi đội bóng có kết quả không tốt. Bởi vậy, những tin đồn bên ngoài sân cỏ có lẽ cũng xuất phát từ đây.

Dẫu sao, động thái mới nhất của cô bạn gái Georgina Rodriguez cũng đã dẹp đi nhiều vấn đề gây tranh cãi, giúp Ronaldo tập trung tối đa vào chuyên môn.

Ronaldo chia sẻ về kỷ lục ở tuyển BĐN (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm