Quảng cáo

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ tại Al Nassr, sẽ thêm một HLV nữa mất việc?

Thứ ba, 25/04/2023 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo lại mất bình tĩnh và tỏ ra giận dữ đối với huấn luyện viên của Al-Nassr sau khi đội bóng của anh bị Al-Wehda loại khỏi bán kết King Cup of Champions.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo chuyển đến Trung Đông sau khi rời Manchester United theo sự đồng ý của đôi bên vào cuối năm ngoái. Bất chấp việc tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi rất nhiều bàn thắng cho Al-Nassr, nhưng thời gian ngắn ngủi của anh ở câu lạc bộ không thực sự thuận buồm xuôi gió.

CR7 đã tham gia vào một cuộc cãi vã dữ dội với cầu thủ đối phương sau khi đội bóng của anh bị Al-Feiha cầm hòa 0-0 ở giải Saudi Pro League hồi đầu tháng 4. Và trong một động thái mới nhất, chân sút 38 tuổi tiếp tục giận dữ khi Al-Nassr để thua Al-Wehda ở cúp quốc gia Ả Rập Saudi vào rạng sáng ngày 25/4 (theo giờ Việt Nam). Khi hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao, người xem có thể thấy rõ là Ronaldo tỏ ra chán nản, anh lê bước về phía băng ghế chỉ đạo Al-Nassr trước khi giận dữ phản đối đội ngũ huấn luyện của mình.

0-screenshot-2023-04-24-at-2045161-1-1682393634.jpg
Ronaldo tỏ rõ thái độ không hài lòng với đội ngũ huấn luyện của anh. Ảnh: The Mirror

Bị dẫn trước 0-1, Ronaldo và các đồng đội tái xuất sau giờ nghỉ giải lao nhưng không thể thay đổi được cục diện trận đấu - mặc dù Al-Wehda chỉ còn chơi với 10 người ở phút 55 sau khi CR7 bị Abdullah Al-Hafith đốn ngã.

Al-Nassr hiện không có huấn luyện viên chính thức sau khi chia tay Rudi Garcia hồi đầu tháng này. Chiến lược gia người Pháp nắm quyền chưa đầy 12 tháng nhưng đã phải bật bãi khỏi Mrsool Park. Nhiều nguồn tin cho rằng, CR7 đã tham gia trực tiếp vào vụ việc Al-Nassr sa thải Rudi Garcia. Tiền đạo sinh năm 1985 tỏ ra không hài lòng với phương pháp huấn luyện và khả năng lãnh đạo phòng thay đồ của ông thầy 59 tuổi và đã bày tỏ điều đó với Ban lãnh đạo đội bóng vùng Vịnh. 

Câu lạc bộ vẫn chưa xác nhận người kế nhiệm Garcia, mặc dù một loạt tên tuổi nổi tiếng đã được liên hệ với vai trò này, bao gồm cả HLV Jose Mourinho và cựu huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha - Luis Enrique.

Trong khi đó, Dinko Jelicic - cựu huấn luyện viên đội U19 của Al-Nassr hiện đang nắm quyền chỉ đạo Ronaldo. Tuy nhiên, khả năng "bay ghế" của nhà cầm quân người Croatia sau khi mùa giải năm nay kết thúc là rất lớn, nhất là sau những động thái không hài lòng của Ronaldo trong thời gian vừa qua.

screenshot-33-1682393786.png
HLV Dinko Jelicic khó lòng có thể tiếp tục công việc huấn luyện Al-Nassr sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Ảnh: Internet

Thất bại ở King Cup of Champions sẽ là một "gáo nước lạnh" thực sự đối với tham vọng của Ronaldo. Trước đó, anh đã phản pháo lại những người chỉ trích quyết định chuyển đến Trung Đông của mình, rằng anh rời châu Âu để giành những danh hiệu mới vì bản thân đã đạt được "mọi thứ đặt ra" tại Lục địa già. Tuy nhiên, giờ đây Ronaldo dường như đã vỡ mộng và phải đối mặt với viễn cảnh trắng tay ở mùa giải đầu tiên chơi cho Al-Nassr. 

Hậu trường: Messi và Ronaldo đụng độ giao hữu ở Saudi Arabia (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm