Quảng cáo

Chia tay PSG, Neymar gây sốc khi cập bến gã khổng lồ của bóng đá Anh?

Thứ hai, 29/05/2023 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ tờ L’Equipe (Pháp), Neymar có thể tạo ra thương vụ gây sốc trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 khi chia tay PSG để cập bến gã khổng lồ của bóng đá Anh.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Neymar tại PSG vẫn đang bỏ ngỏ sau khi các cổ động viên đội bóng thủ đô nước Pháp biểu tình, chỉ trích và bày tỏ mong muốn được thấy cầu thủ người Brazil ra đi. Ban lãnh đạo nhà đương kim vô địch Ligue 1 cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân ngôi sao này khi xác định Kylian Mbappe mới là nhân tố quan trọng hàng đầu tại câu lạc bộ.

Vì thế, trong quãng thời gian vừa qua, xuất hiện rất nhiều thông tin về tương lai Neymar tại sân Công viên các hoàng tử. Mới nhất, theo nguồn tin từ tờ L’Equipe (Pháp), cầu thủ người Brazil có thể tạo ra thương vụ gây sốc trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 khi cập bến gã khổng lồ của bóng đá Anh.

Cụ thể, HLV trưởng Man City là Pep Guardiola mới đây đã có cuộc gọi trực tiếp cho Neymar để hỏi thăm về những tâm tư, mong muốn từ chân sút xứ Samba. Điều đó làm dấy lên nghi ngờ về việc chiến lược gia 52 tuổi đang có dự định thuyết phục ngôi sao ấy cập bến sân Etihad trong mùa hè năm nay.

Hiện tại, hàng công của Man City vẫn có rất nhiều những lựa chọn song trong bối cảnh cần nâng cấp chất lượng đội hình để tạo ra sự đồng đều ở mọi vị trí, tăng cường thêm sức mạnh câu lạc bộ thì việc đưa về một cái tên như Neymar sẽ giúp ích rất nhiều cho tham vọng thống trị các giải đấu của The Citizens.

Hợp đồng giữa Neymar cùng PSG vẫn còn thời hạn tới tháng 6 năm 2025 nhưng với việc ban lãnh đạo đội bóng thủ đô nước Pháp sẵn sàng mở cửa để anh ra đi, Man City hoàn toàn đủ khả năng thuyết phục cựu tiền đạo Barcelona về với thành phố Manchester.

neymar-1685343280.jpeg
Neymar có thể chuyển tới khoác áo Man City (Nguồn: Internet)

Nếu thương vụ nói trên trở thành hiện thực, đây sẽ là bom tấn làm rung chuyển thị trường chuyển nhượng trong mùa hè năm 2023. Với đẳng cấp đã được khẳng định, Neymar sẽ mang tới sức mạnh cùng khả năng tạo ra đột biến cao cho hàng tấn công Man City. 

Mới đây, xuất hiện thông tin cho biết MU cũng đang muốn có cầu thủ người Brazil, thậm chí, Casemiro còn hóa thân thành “siêu cò” để thuyết phục Neymar về Old Trafford.

Bàn thắng của Neymar vào lưới Lille (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm