Quảng cáo

Lý do bất ngờ khiến thương vụ Barcelona chiêu mộ Messi nguy cơ đổ bể

Thứ bảy, 01/04/2023 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona đang rất muốn chiêu mộ Lionel Messi. Tuy nhiên, họ có thể không đạt được mục đích đó vì 2 ngôi sao đang thuộc biên chế câu lạc bộ.

Với việc thoả thuận giữa Lionel Messi và PSG chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm nay trong khi đôi bên chưa có bất cứ động thái cam kết tương lai lâu dài, rất nhiều đội bóng đã “nhảy vào” cùng mong muốn đưa El Pulga về câu lạc bộ, nổi bật là Barcelona.

Gã khổng lồ xứ Catalan rất khao khát “nối lại tình xưa” với chủ nhân của 7 Quả bóng vàng thế giới. Đây cũng là điều mà nhiều cổ động viên đang rất chờ đợi. Tuy nhiên, thương vụ này có thể phải đổ bể vì lý do bất ngờ.

Cụ thể, theo nguồn tin từ truyền thông TBN, Messi có mối quan hệ không tốt với bộ đôi Ter Stegen cùng Ousmane Dembele ở quãng thời gian cuối khoác áo câu lạc bộ. Đây đều là những trụ cột rất quan trọng trong chiến thuật mà HLV Xavi sử dụng tại Barcelona.

Nếu như thủ môn người Đức đóng đinh vị trí vững vàng nơi khung gỗ thì cầu thủ người Pháp là ngôi sao chạy cánh hàng đầu với tốc độ cùng lối chơi kĩ thuật, giàu đột biến. Vì thế, việc Messi có mối quan hệ bất đồng với hai cái tên này có thể khiến nội bộ đội bóng xứ Catalan lục đục trong quãng thời gian tới nếu El Pulga trở lại.

messi-barcelona-1-1680323386.jpeg
Ter Stegen và Dembele có thể là nguyên do khiến Messi không thể chiêu mộ Messi

Đây là điều sẽ làm HLV trưởng Xavi đau đầu. Thực tế, trước khi Messi chia tay Barcelona, giữa cầu thủ người Argentina với Dembele và Ter Stegen theo tiết lộ đã có những mâu thuẫn rất khó hàn gắn. 

Do vậy, bộ đôi ngôi sao ấy có thể là “rào cản” khiến đội bóng chủ quản gặp thêm thách thức trong việc chiêu mộ tiền đạo 35 tuổi.

Về phía PSG, họ cũng đang nỗ lực để giữ chân Messi. Trong phát biểu gần nhất với truyền thông, đich thân HLV Christophe Galtier đã lên tiếng khẳng định mong muốn đó. Mục tiêu trước mắt của El Pulga là cùng đội bóng bảo vệ thành công ngôi vương tại Ligue 1- đấu trường duy nhất mà họ còn thi đấu.

Việc liên tục bị cổ động viên đại diện thủ đô la ó, chỉ trích được xem như phần nguyên nhân lớn khiến Messi đang do dự về tương lai. Ngoài Barcelona, các đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) cũng rất khao khát sở hữu tiền đạo xứ Tango.

Messi và hat-trick vào lưới Curacao (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm