Quảng cáo

'Nỗ lực trong tuyệt vọng', PSG bất chấp nguy hiểm với 'kế sách cuối cùng' để níu kéo Messi

Thứ bảy, 01/04/2023 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Những sự cố gắng, nỗ lực nhằm đàm phán về một bản hợp đồng mới với Messi của BLĐ PSG có vẻ như đang đi vào ngõ cụt.

Ban lãnh đạo của Paris Saint-Germain đang rất nỗ lực trong việc gia hạn hợp đồng với nhà vô địch thế giới của họ là Lionel Messi nhưng vẫn chưa thu về bất kỳ tín hiệu tích cực nào. Hiện tại, khúc mắc lớn nhất giữa đội chủ sân Parc des Princes và siêu sao Argentina chính là nằm ở vấn đề lương thưởng và thời hạn hợp đồng. Được biết, Messi mong muốn có được 1 giao kèo kéo dài 2 năm, trong khi đội bóng nước Pháp chỉ mong muốn thời hạn 1 năm nữa.

Sự khác biệt ở tư tưởng hai bên đã khiến cho cuộc đàm phán đi vào ngõ cụt. Dù vậy, BLĐ PSG vẫn hiểu rằng tầm quan trọng của Messi trong đội hình toàn sao của họ là điều không cần phải bàn cãi. Chính vì thế, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cùng các cộng sự của ông vẫn đang làm mọi cách trong khả năng để giữ chân ngôi sao lớn nhất đội. 

afp-messi-7-167937362712736616582-1680320870.jpeg
PSG đang tỏ ra "tuyệt vọng" trong việc giữ chân Messi. Ảnh: internet.

Những "nỗ lực trong tuyệt vọng" của PSG được thể hiện rõ nhất bằng "kế sách cuối cùng" này khi họ sẵn sàng trả cho Messi mức thù lao theo mong muốn của cầu thủ này. Điều này đồng nghĩa với việc El Pulga chỉ cần viết rõ số lương theo ý thích và BLĐ PSG sẽ ngay lập tức đáp ứng. Động thái này thể hiện rõ mong muốn tiếp tục được nhìn thấy những bước chạy của Messi tại Parc des Princes mùa giải tới của BLĐ đội bóng.

Hơn nữa, BLĐ PSG còn sẵn sàng bất chấp nguy hiểm để gia hạn với Messi bởi nếu để bảng lương của đội hình chính "phình to" thêm, Gã nhà giàu nước Pháp sẽ phải đứng trước nguy cơ bị FIFA "hỏi tội" với luật công bằng tài chính đang treo lơ lửng trên đầu. Điều này cũng thêm một lần nữa minh chứng rằng dù đã ở độ tuổi gần 36, tầm quan trọng của Messi đối với lối chơi của một đội bóng lớn như PSG vẫn là điều không cần phải bàn cãi.

Việc làm này được cho là rất cần thiết ở thời điểm hiện tại, trong bối cảnh Messi cũng đang được liên hệ với nhiều bến đỗ hấp dẫn. Đặc biệt, Barcelona cũng là một sự hấp dẫn "không thể chối từ" đối với El Pulga bởi đó là nơi đã khiến cho tên tuổi anh lan rộng ra phạm vi toàn thế giới.

Hattrick của Messi. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm