Quảng cáo

Tài xế say xỉn điều khiển ô tô ‘treo lơ lửng’ trên biển báo giao thông

Thứ ba, 30/04/2024 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Cảnh sát ở bang Michigan (Mỹ) đã phải giải quyết một vụ tai nạn bất thường, khi chiếc Dodge Charger bay lên không trung và đáp xuống trên một biển báo ở ven đường.

Nghe nội dung bài viết

Theo Carscoops, cảnh sát ở Ann Arbor, bang Michigan (Mỹ) mới đây đã phải giải quyết một vụ tai nạn khác thường khi chiếc Dodge Charger mắc kẹt trên một biển báo "Cấm đậu xe" (No parking). 

Car-Caught-On-Street-Sign-1024x576_result

Tuy nhiên, đây không phải là vụ va chạm thông thường vì chiếc xe gần như nằm thẳng đứng trên biển báo.

Theo bộ phận cảnh sát, các sĩ quan đã ghi nhận báo cáo về một vụ tai nạn vào khoảng 3:40 sáng. Khi đến hiện trường, họ đã chứng kiến cảnh tượng lạ lùng cũng như bốn người phụ nữ đã thoát ra khỏi xe.

Dodge-Charger-Vertical-Crash-429-2_result

Một cuộc điều tra đã được mở ra và cảnh sát xác định rằng tài xế 24 tuổi đã "đâm vào một dây cáp gắn với cột điện." Điều này rõ ràng đã khiến xe bay lên không trung và “hạ cánh” lên biển báo giao thông.

May mắn, không ai bị thương trong vụ tai nạn và chiếc xe dường như vẫn còn trong tình trạng tốt đến mức đáng ngạc nhiên. Đây cũng là một phương tiện mới được chủ xe mua và đang gắn biển số tạm thời.

Dodge-Charger-Vertical-Crash-429-1_result

Đáng chú ý, ngoài việc làm hỏng chiếc xe mới của mình, người phụ nữ này đã bị bắt vì lái xe với nồng độ cồn trong máu là 0.17% hoặc cao hơn. Đó là mức hơn gấp đôi giới hạn cho phép và điều này có thể dẫn đến những án phạt nghiêm khắc bao gồm hàng ngàn đô la tiền phạt, đình chỉ bằng lái lên đến một năm, và thậm chí có thể chịu 180 ngày tù giam.

Cảnh sát đã sử dụng vụ tai nạn lạ lùng này để nhắc nhở mọi người về nguy hiểm của việc lái xe khi say rượu. Như họ đã nói, “rất may mắn là không có thương vong nghiêm trọng trong sự việc này” nhưng “bạn cần luôn lên kế hoạch cho một chuyến đi về nhà an toàn - và ghi nhớ KHÔNG BAO GIỜ được lái xe khi đã uống rượu.”

1ckjs-15578154726401334809296.webp_result
Chiếc ô tô Mercedes gặp tai nạn hi hữu tại Việt Nam hồi năm 2019.

Hồi năm 2019, tại Việt Nam cũng xảy ra một vụ tai nạn khá tương tự. Theo đó, chiếc ô tô Mercedes do một người đàn ông điều khiển, di chuyển trên quốc lộ 32, hướng từ Hà Nội đi Phú Thọ bất ngờ mất lái, lao lên vỉa hè và “trèo” lên một cây bàng gần đó.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm