Quảng cáo

Toyota Corolla Altis Sport chào bán giá chỉ ngang Honda City sau 7 năm sử dụng

Thứ ba, 09/04/2024 21:46 PM (GMT+7)
A A+

Một chiếc Toyota Corolla Altis đời 2017 bản cao cấp nhất đang được bán với mức giá khó tin trên thị trường xe đã qua sử dụng.

Nghe nội dung bài viết

Toyota Corolla Altis thế hệ mới ra mắt thị trường Việt vào hồi tháng 3/2022. Xe được thay đổi toàn diện so với thế hệ trước đó nhưng lại nhanh chóng mất sức hút chỉ sau 1 năm.

Hiện tại, nhiều xe có đời sâu đang được chào bán với các mức giá khác nhau tùy vào tình trạng và phiên bản.

Toyota Corolla Altis 2017 xuống giá ngỡ ngàng sau 7 năm lăn bánh

Tham khảo thị trường xe đã qua sử dụng, một chiếc Toyota Corolla Altis sản xuất năm 2017 đang được rao bán với mức giá 550 triệu đồng. 

altis

Đây là giá bán tương đương một chiếc Honda City (giá niêm yết 559 đến 609 triệu đồng).

Theo người bán, chiếc xe thuộc phiên bản 2.0V Sport (bản cao cấp nhất), ngoại thất và nội thất màu đen, có chỉ số ODO là 60.000 km. Tuy qua 7 năm sử dụng nhưng tình trạng xe vẫn còn khá mới.

altis1

Được biết, giá niêm yết của Toyota Corolla Altis 1.8G ở thời điểm mua mới là 936 triệu đồng. Để lăn bánh chiếc xe, người dùng sẽ phải bỏ ra số tiền hơn 1 tỷ đồng.

Như vậy, chủ xe đã chấp nhận chịu mức lỗ lên tới 500 triệu đồng cho một chiếc Toyota Corolla Altis lăn bánh gần 60.000 km.

altis3

Trong khi đó, ở chiều ngược lại, với những người dùng muốn sở hữu một chiếc sedan Nhật Bản mà không ngại sử dụng xe cũ thì đây là một mức giá đáng cân nhắc.

Toyota Corolla Altis Sport 2017 có gì?

Ngoại thất

Toyota Corolla Altis mới 2017 được thiết kế hiện đại và sang trọng hơn với lưới tản nhiệt mảnh hơn với 1 nan, nối 2 cụm đèn pha với nhau, vuốt dài sang hai bên tạo cảm giác thân xe rộng hơn, làm nổi bật các đường nét sắc sảo của xe.

altis2

Hông xe được thiết kế hài hòa, nhấn mạnh vào phần bánh xe với cách thiết kế tạo khối cho khu vực xung quanh mâm xe. Cụm đèn phía sau được làm mới cùng thanh nẹp crôm nối hai cụm đèn sau tạo cảm giác đuôi xe rộng hơn và thấp hơn.

Phiên bản Corolla 2.0V Sport được thừa kế những ưu điểm từ phiên bản Corolla 2.0V thế hệ trước, trang bị mâm đúc hợp kim 17 inch (bản 2.0V tiêu chuẩn sở hữu mâm đúc 16 inch),  đi kèm gạt mưa tự động, gương chiếu hậu tự động gập và điều chỉnh khi lùi cùng bộ quây thể thao, mang đến chiếc xe phong cách thể thao, mạnh mẽ hơn.

  Toyota Corolla Altis Sport chào bán giá chỉ ngang Honda City sau 7 năm sử dụng 439953

Cụm đèn trước và đèn chiếu sáng ban ngày dạng bi-LED được trang bị mang đến vẻ ngoài hiện đại hơn cho chiếc xe. 

Nội thất

  Toyota Corolla Altis Sport chào bán giá chỉ ngang Honda City sau 7 năm sử dụng 439954

Corolla Altis 2017 có không gian nội thất rộng rãi và tinh tế, các đường nét sắc sảo, hài hòa, làm nổi bật các vùng chức năng. Bên cạnh đó, bảng táp lô với thiết kế mới hiện đại và thân thiện hơn với người sử dụng với cửa gió điều hòa 2 bên hình tròn dạng sao 5 cánh tạo cảm giác thể thao và màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch được tinh chỉnh sang trọng và dễ quan sát hơn.

  Toyota Corolla Altis Sport chào bán giá chỉ ngang Honda City sau 7 năm sử dụng 439955

Phiên bản Sport được bổ sung lẫy chuyển số tự động trên vô lăng, hệ thống âm thanh DVD 7 inch; tích hợp thêm kết nối HDMI, Wifi trên 2 phiên bản giúp mang đến cho chủ sở hữu nhiều tiện ích tiện dụng hơn.

Động cơ và công nghệ an toàn

Toyota Corolla Altis 2.0V Sport được trang bị động cơ 3ZR cùng hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i, cùng hộp số tự động vô cấp thông minh CVT-I cho khả năng vận hành êm ái, giúp phiên bản này đạt công suất tối đa 143 mã lực với mô-men xoắn cực đại 187 Nm.

Toyota trang bị các tính năng an toàn như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC),7 túi khí….

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm