Quảng cáo

Xe sang Maserati Levante lăn bánh 7 năm trượt giá ngang một chiếc Porsche Macan

Thứ ba, 02/04/2024 21:47 PM (GMT+7)
A A+

Một chiếc Maserati Levante đời 2017 đang được chào bán trên sàn xe cũ với mức giá thấp hơn nhiều so với thời điểm mua mới.

Maserati Levante là chiếc xe thể thao 5 chỗ gầm cao được các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ ngọn gió ấm áp và phóng khoáng của vùng biển Địa Trung Hải.

Chiếc SUV hạng sang được công ty Auto Modena nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam, có giá khởi điểm cho bản tiêu chuẩn là 4,99 tỷ đồng. Với mức giá này, Levante sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Porsche Cayenne, BMW X6, Mercedes-Benz GLE, Range Rover Sport và Jaguar F-Pace.

Maserati Levante 2017 lăn bánh 7 năm được rao bán với giá khó tin

Tham khảo thị trường xe đã qua sử dụng, một chiếc Maserati Levante 2017 đang được chào bán với mức giá 2,59 tỷ đồng.

ms

Theo người bán, chiếc xe có ngoại thất màu xanh dương, nội thất màu nâu và có chỉ số ODO là 30.000 km.

Đáng chú ý, phương tiện được rao bán là bản tiêu chuẩn nhưng đã được chủ nhân trước lên form của biến thể Trofeo (phiên bản cao cấp).

ms1
Xe sang Maserati Levante lăn bánh 7 năm trượt giá ngang một chiếc Porsche Macan 435031

Maserati Levante 2017 tại thị trường Việt có giá bán niêm yết 4,99 tỷ đồng ở thời điểm ra mắt. Sau khi tính thêm các chi phí lăn bánh, người dùng sẽ phải trả số tiền khoảng hơn 6 tỷ đồng.

Như vậy, người bán đã chấp nhận chịu mức lỗ lên tới hơn 3,5 tỷ đồng cho một chiếc xe thể thao cao cấp đến từ Ý mới lăn bánh 30.000 km. Đây là con số ngang với mức giá của một chiếc Porsche Macan (giá từ 3,35 đến 5,34 tỷ đồng).

Xe sang Maserati Levante lăn bánh 7 năm trượt giá ngang một chiếc Porsche Macan 435034

Ở chiều ngược lại, đây lại là một mức giá đáng cân nhắc với những người dùng mong muốn sở hữu một phương tiện sang trọng, vận hành mạnh mẽ mà điều kiện tài chính không quá dư dả.

Maserati Levante 2017 có gì đặc biệt?

Ngoại thất

Maserati Levante 2017 mang nhiều điểm nhấn ấn tượng ở phần đầu xe, khẳng định tính khí động học và thiết kế đặc trưng. Điểm đầu tiên là các đường gân nổi dọc trên nắp ca-pô, vuốt dọc theo hướng tâm, tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ và năng động. 

Xe sang Maserati Levante lăn bánh 7 năm trượt giá ngang một chiếc Porsche Macan 435035

Điểm nhấn thứ hai là hệ thống tản nhiệt phía trước, với thiết kế giống hàm cá mập, lõm vào trong, được làm từ kim loại với các nan dọc độc đáo, đặc biệt là logo cây đinh ba ở giữa, tạo nên một hình ảnh huyền bí và mạnh mẽ.

Cụm đèn pha sử dụng công nghệ Xenon, bao quanh bởi viền LED ban ngày, kết hợp với cụm đèn sương mù dạng LED chất lượng cao, lõm vào trong hốc đèn, mang lại cá tính cho phần đầu của xe. 

Xe sang Maserati Levante lăn bánh 7 năm trượt giá ngang một chiếc Porsche Macan 435036

Mâm của Maserati Levante sở hữu kích thước lên tới 21 inch với la zăng đa chấu được sơn phối xám bạc ti tan.

Maserati Levante 2017 có tổng thể kích thước với chiều Dài x Rộng x Cao là: 5.003 x 2.158 x 1.679 (mm) và chiều dài cơ sở đạt 3.004mm. Trọng lượng toàn xe là 2.109kg.

Nội thất

Maserati Levante 2017 mang lại trải nghiệm nội thất đắt tiền và đầy đủ tiện nghi. Ghế bọc da cao cấp màu da bò tạo cảm giác ấm cúng, với ghế trước thiết kế ôm lưng và điều chỉnh điện 8 hướng cùng tính năng nhớ vị trí. Ghế sau rộng rãi, có bệ tì tay và khay để ly. 

Xe sang Maserati Levante lăn bánh 7 năm trượt giá ngang một chiếc Porsche Macan 435037

Xe có cửa sổ trời Panorama, tạo không gian thoáng đãng. Điều hòa tự động 2 vùng, hốc gió sau với cổng USB và cổng điện 12V, làm mát cabin trong khoảng 5 phút. Vô lăng 3 chấu thể thao, tích hợp các phím bấm tiện ích và cụm đồng hồ kết hợp giữa analog và màn hình màu hiển thị thông tin đa dạng. 

Xe sang Maserati Levante lăn bánh 7 năm trượt giá ngang một chiếc Porsche Macan 435038

Màn hình cảm ứng 8,4 inch với hệ thống Maserati Touch Control Plus được trang bị, kết hợp dàn âm thanh Bowers & Wilkins với 17 loa, công suất lên tới 1.280 Watt, mang lại trải nghiệm âm thanh ấn tượng.

Động cơ và công nghệ an toàn

Maserati Levante 2017 phiên bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ V6 Biturbo 3.0L, sản sinh ra công suất tối đa 350 mã lực và mô men xoắn 500Nm. Điểm nổi bật của xe là khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0-100 km/h trong chỉ 6,0 giây, đạt được vận tốc tối đa 250 km/h.

Xe sang Maserati Levante lăn bánh 7 năm trượt giá ngang một chiếc Porsche Macan 435039

Xe còn được tích hợp hộp số tự động 8 cấp mượt mà, cùng hệ dẫn động 4 bánh Q4 được Maserati tự phát triển, mang lại trải nghiệm lái ổn định và linh hoạt. 

Đáng chú ý, động cơ của Levante được sản xuất thủ công tại Ferrari Powertrain, nơi nổi tiếng với việc chế tạo ra những động cơ huyền thoại cho các mẫu xe như F12 Berlinetta.

Một số tính năng an toàn đặc biệt trên Levante 2017 như cảnh báo chệch làn đường, camera toàn cảnh 360, cảnh báo điểm mù, hệ thống tự động hỗ trợ phanh khẩn cấp. Dĩ nhiên, các tùy chọn cơ bản nhất như chống bó cứng phanh, hệ thống chống trượt ASR, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hỗ trợ đổ đèo, kiểm soát áp suất lốp... đều được tích hợp.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm