Quảng cáo

MU chính thức chốt hợp đồng với cầu thủ từng suýt phải giã từ sự nghiệp

Thứ ba, 04/04/2023 17:12 PM (GMT+7)
A A+

MU hứa hẹn sẽ có nhiều sự bổ sung lực lượng vào mùa hè tới. Bên cạnh đó, họ cũng nỗ lực trong việc giữ chân các trụ cột. Vừa qua, Qủy đỏ đã hoàn tất việc ký hợp đồng gia hạn với cầu thủ vô cùng quan trọng nơi hàng thủ.

MU dưới triều đại của Erik ten Hag đang dần lấy lại hình ảnh của một ông lớn. Thành quả đầu tiên của quá trình thay đổi chính là chức vô địch Carabao Cup. Mùa giải năm nay, họ vẫn còn nguyên cơ hội ăn 3 khi vào đến bán kết FA Cup và tứ kết Europa League. Tại Ngoại hạng Anh, họ vẫn tràn trề cơ hội giành vé dự Champions League mùa sau dù vừa bị Newcastle lấy mất vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, cuộc hành trình tìm lại ánh hào quang vẫn còn rất gian nan. Họ cần phải bổ sung thêm những ngôi sao nữa để nâng tầm cũng như đảm bảo chiều sâu đội hình. Harry Kane, Rasmus Hojlund hay Kim Min-jae đang là một số cái được MU quan tâm.

Chưa rõ cái tên nào sẽ cập bến Old Trafford vào mùa hè. Một nhiệm vụ cũng cần thiết không kém trước mắt với Qủy đỏ là giữ chân các trụ cột. Trang chủ MU vừa đưa tin, CLB đã gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ Luke Shaw đến tháng 6/2027.

shaw-1-1680602412.jpg
Shaw chính thức cam kết tương lai với MU (Nguồn: Internet)

Chia sẻ về việc ký hợp đồng mới, hậu vệ sinh năm 1995 nói: “9 năm trước, tôi đã ký hợp đồng với CLB tuyệt vời này. Tôi rất vui mừng khi được gia hạn thời gian ở lại đây. Tôi đã trưởng thành vượt bậc kể từ khi đến MU trên cả khía cạnh là một con người lẫn cầu thủ. Tôi biết những gì cần thiết để thành công tại một CLB như thế này”.

Cựu sao Southampton tiếp tục: “Chúng tôi đang ở giai đoạn đầu dưới thời Ten Hag. Cả đội đã thành công trong mùa này nhưng chúng tôi muốn nhiều hơn nữa. Chúng tôi đang có cơ hội để làm những điều tuyệt vời hơn và tôi sẽ nỗ lực hết mình để đóng góp cho đội bóng”.

Shaw bắt đầu gia nhập MU vào tháng 6/2014 từ Southampton. Anh nhanh chóng thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình và được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất châu Âu ở thời điểm đó.

Chấn thương kinh hoàng vào tháng 9/2015 tưởng chừng như đã cướp đi sự nghiệp của Shaw. Anh thậm chí đã suýt phải cưa chân vì chấn thương này. Sau gần 1 năm vắng bóng với những nỗ lực hồi phục không biết mệt mỏi, anh trở lại và dần tìm lại được phong độ đỉnh cao. Shaw luôn là sự lựa chọn hàng đầu qua các đời HLV của MU kể từ khi gia nhập.

Luke Shaw cùng Ten Hag phát biểu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm