Quảng cáo

'Con cưng Arteta' ăn mừng thắng lợi bằng cách 'động chạm' đến MU

Thứ ba, 04/04/2023 16:28 PM (GMT+7)
A A+

MU vừa phải nhận thất bại trước Newcastle. Kết quả này tất nhiên làm cho các antifan của Quỷ đỏ cảm thấy phấn khích. Tiền vệ Thomas Partey của Arsenal là một trong số đó.

Arsenal hiện tại đang đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Họ nhiều hơn đội nhì bảng là Man City 8 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Tập thể này đang tiến rất gần đến chức vô địch. Lần gần nhất Pháo thủ lên đỉnh đã diễn ra từ mùa giải 2003/2004. Người hâm mộ cùng các thành viên của đội bóng này rõ ràng có lý do để bày tỏ sự phấn khích.

Thomas Partey mới đây đã bày tỏ sự vui mừng của mình sau khi Arsenal hạ gục Leeds với tỷ số 4-1. Tiền vệ này chơi 60 phút trong trận đấu đó trước khi nhường chỗ cho Jorginho. Tuy nhiên, ăn mừng thắng lợi của đội nhà bằng việc trêu chọc đội bóng khác rõ ràng không phải hành động văn minh. Thế nhưng, Partey đã làm điều này và mục tiêu của anh là MU.

partey-1680600212.jpg
Partey là nhân tố quan trọng của Arsenal ở mùa này (Nguồn: Internet)

Chủ tài khoản Twitter “nana aba” mới đây đã chia sẻ clip cô này đi ăn tối cùng Partey. Sau màn giới thiệu, máy quay hướng về phía tiền vệ của Arsenal. Partey sau khi ăn một thìa món tráng miệng đã chào hỏi người xem và nói: “Hãy cùng chúng tôi ăn mừng trận thua của Manchester United”. Phát biểu của cầu thủ này đã khiến cho người đối diện cảm thấy vô cùng bất ngờ.

Hiện tại, MU và Arsenal đã không còn mục tiêu gì để cạnh tranh với nhau. Qủy đỏ đã hết cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh. Về phía Pháo thủ, họ cũng đã bị loại khỏi FA Cup và Europa League. Partey kể từ khi đến Anh cũng mới chỉ có 4 lần chạm trán đội chủ sân Old Trafford. Hành động “khịa đểu” kể trên rõ ràng không nên một chút nào, nhất là với tư cách một người có ảnh hưởng đến công chúng.

Arsenal thực tế đã có tổng cộng 6 lần chạm trán MU tại Ngoại hạng Anh kể từ khi Partey đến. Tiền vệ người Ghana bỏ lỡ 2 trận vì chấn thương. Ở 4 trận còn lại, Pháo thủ thắng 2, hòa 1 và thua 1. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1993 đã có 31 lần ra sân cho Arsenal và ghi được 3 bàn thắng. Partey luôn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Mikel Arteta ở khu vực giữa sân.

Partey tập luyện ở Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm