Quảng cáo

Tình hình lực lượng Chelsea cập nhật mới nhất trước trận gặp Real Madrid

Thứ ba, 18/04/2023 12:43 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea vừa nhận tin không vui về tình hình lực lượng. Dù vậy, họ cũng có một vài sự trở lại trước trận gặp Real Madrid.

Khó khăn đang bủa vây lấy thầy trò HLV Frank Lampard. Ở trận lượt đi tứ kết Champions League, họ đã để thua 0-2 trước Real Madrid. Cách biệt 2 bàn tất nhiên không phải là quá lớn nhưng The Blues đã hoàn toàn lép vế về mặt thế trận trước đối thủ.

Đội chủ sân Stamford Bridge cũng không thể hiện được bất cứ tín hiệu tích cực nào. Vừa qua, họ chạm trán đối thủ đang có phong độ cao là Brighton. Mặc dù có đội hình chất lượng và được thi đấu trên sân nhà nhưng đội bóng này chơi hết sức rời rạc. Số cú sút lẫn thời lượng kiểm soát bóng của họ thậm chí thua kém đội khách rất nhiều. Kết quả, Chelsea nhận thất bại 1-2. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của họ.

Tiến vào trận lượt về với Real Madrid, The Blues chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Ben Chilwell. Ở lượt đi, cầu thủ này đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Mới đây, cơn đau đầu tiếp tục đến với HLV Lampard khi Kalidou Koulibaly chắc chắn không thể ra sân.

koulibaly-1681796104.jpg
Koulibaly ra sân trong hầu hết các trận của Chelsea ở Champions League (Nguồn: Internet)

Ở lượt đi, trung vệ người Senegal được xếp đá chính trong sơ đồ 3 trung vệ. Hai người chơi cùng anh là Thiago Silva và Wesley Fofana. Tuy nhiên, cầu thủ này đã phải rời sân ở phút 55. HLV Lampard sau trận đã chia sẻ rằng học trò của mình gặp chấn thương gân kheo và có thể sẽ bỏ lỡ trận lượt về.

Trong buổi tập cuối cùng trước khi Chelsea chạm trán Real Madrid, Koulibaly đã không tham gia. Như vậy, cựu sao Napoli chính thức làm khán giả tại sân Stamford Bridge để chứng kiến cả đội thi đấu. Đây rõ ràng là một tổn thất lớn đối với The Blues.

Mùa giải năm nay, hậu vệ sinh năm 1991 đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình của Chelsea. Anh đã ra sân tổng cộng 31 lần trên mọi đấu trường. Tại Champions League, anh đã đá chính trong 7/8 trận ra sân cho The Blues, trong đó có 4 trận chơi trọn vẹn 90 phút.

Dù vậy, Chelsea cũng đón nhận tin vui khi Ruben Loftus-Cheek và Thiago Silva đã quay trở lại tập luyện. Trước đó, cả hai đều vắng mặt trong trận gặp Brighton. Kai Havertz và N’Golo Kane cũng có thể góp mặt. Trận tứ kết lượt về giữa Chelsea và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 19/4 (giờ Việt Nam).

Koulibaly phát biểu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm