Huỷ diệt PSG Talon, Golden Guardians giành tấm vé cuối cùng đến Playoffs MSI 2023

Thứ hai, 08/05/2023 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Vòng Play-ins (Khời động) của MSI 2023 đã tìm ra chủ nhân của tấm vé thứ 3 đến với Playoffs chính là đại diện đến từ Bắc Mỹ - Golden Guardian.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu cuối cùng của vòng Play-ins, Golden Guardians đã loại PSG Talon khỏi 2023 League of Legends Mid Season Invitational (MSI 2023). Qua đó, đại diện đến từ Bắc Mỹ đã tiễn đại diện cuối cùng của một khu vực nhỏ về nước.

Trận đấu hay nhất trong năm trận đầu tiên của giải đấu đã kết thúc và kết quả hoàn toàn nghiêng về hạt giống số hai của LCS với tỷ số cách biệt 3-0. Sau chiến thắng này, Golden Guardians đã chính thức có được tấm vé đi tiếp cùng với các hạt giống hàng đầu của mỗi khu vực là Bilibili Gaming và G2 Esports, những đội tuyển đã vượt qua vòng play-in trước đó.

Huỷ diệt PSG Talon, Golden Guardians giành tấm vé cuối cùng đến Playoffs MSI 2023 277363
Golden Guardians huỷ diệt PSG Talon và giành vé tới Playoffs MSI 2023 (Ảnh: Riot Games)

Chiến thuật chơi chậm của PSG đã tạo cơ hội cho đối thủ của họ áp đặt thế trận và cuối cùng chiếm ưu thế trong ván đấu đầu tiên. Theo cách tương tự, trận tiếp theo chứng kiến ​​​​PSG cầm cự tốt trước Golden Guardians nhưng cuối cùng để thua do giao tranh do thi đấu rời rạc xung quanh các mục tiêu.

Đặc biệt, trong một giao tranh ở hang rồng, hạt giống số hai của LCS lấy được linh hồn của Rồng Lửa, bùa lợi Baron và một pha Quadrakill cho xạ thủ của họ. Ván đấu thứ 3 cũng tương tự, hai đội giằng co khá lâu nhưng thắng lợi cuối cùng vẫn thuộc về đại diện Bắc Mỹ.

Huỷ diệt PSG Talon, Golden Guardians giành tấm vé cuối cùng đến Playoffs MSI 2023 277364
Golden Guardians duy trì truyền thống của các khu vực lớn ở các giải đấu quốc tế (Ảnh: Riot Games)

Theo người đi rừng của Golden Guardians, River cho rằng PSG cũng giống như các đại diện khu vực nhỏ khác đang thể hiện kém hơn một chút tại MSI vì họ thiếu kinh nghiệm đối đầu với các “đội mạnh” trên sân khấu.

Chưa từng có đại diện LCS (Bắc Mỹ) nào không thể vượt qua vòng loại hay ngay cả vòng play-in của một giải đấu quốc tế Liên Minh Huyền Thoại, và Golden Guardians cũng tiếp tục duy trì truyền thống tại MSI lần này. Thử thách tiếp theo của họ là giành được chiến thắng trước hạt giống số một của LPL JD Gaming vào ngày 12 tháng 5 trong loạt trận đấu ở vòng Playoffs tới đây.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm