Quảng cáo

Xác định 6 võ sĩ từ hạng B lên hạng A tại LION Championship

Thứ năm, 13/07/2023 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Trong thông báo mới đây nhất, Liên đoàn võ tổng hợp Việt Nam (VMMAF) đã công bố danh sách chính thức các võ sĩ hạng B được nâng lên hạng A sau sự kiện LION Championship 07 vừa diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam (VMMAF) gửi tới các võ sĩ, đơn vị, câu lạc bộ danh sách 6 võ sĩ được nâng từ Hạng B lên Hạng A sau sự kiện LION Championship 07.

  • Phan Trọng Quý (Võ đường Bùi Duy Vinh) - 56kg nam
  • Đinh Quốc Dũng (Hà Đông Fighters Union) - 60kg nam
  • Bianka Balajti (Vietnam Top Team) - 56kg nữ
  • Lê Nguyễn Khánh Linh (Quy Nhơn MMA Kickfit) - 56kg nữ
  • Nguyễn Thị Hiền Lương (AMG Thanh Hóa) - 52kg nữ
  • Đỗ Thị Ngọc Hân (California Fitness & Yoga Center) - 52kg nữ

Các võ sĩ có tên trong danh sách trên được hưởng chế độ "Thưởng nâng hạng" theo quy định đã được công bố ngày 30/6 của Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam.

Theo đó, để khuyến khích các võ sĩ Hạng B có trình độ chuyên môn cao và thành tích tốt tại LION Championship 2023, Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam công bố hình thức "Thưởng lên hạng" cho các võ sĩ.

Danh sách các võ sĩ từ hạng B lên hạng A tại LION Championship 302516
Võ sĩ Đinh Quốc Dũng của CLB Hà Đông Fighters Union. Ảnh: LION Championship

Mỗi võ sĩ Hạng B nằm trong danh sách đề xuất lên hạng của Ban chuyên môn được Liên đoàn phê duyệt sẽ nhận phần thưởng 5 triệu VND, được trích từ nguồn kinh phí xã hội hóa của Công ty Cổ phần Võ thuật tổng hợp Việt Nam (VIMMA).

Trong số các võ sỹ được thăng hạng, cái tên Bianka Balajti của CLB Vietnam Top Team là đáng chú ý nhất. Trước khi tham gia giải đấu LION Championship, nữ võ sĩ người Hungary từng là nhà vô địch Kickboxing thế giới và đã tham gia không ít các giải đấu lớn nhỏ về Muay Thai và Kickboxing.

Danh sách các võ sĩ từ hạng B lên hạng A tại LION Championship 302513
Bianka Balajti đang là võ sĩ nữ đáng xem nhất tại LION Championship. Ảnh: LION Championship

Bianka Balajti đang thi đấu cho CLB Vietnam Top Team, một trong những đơn vị về MMA lớn nhất miền Bắc và được những người  đồng đội như Kamil Nguyễn Văn đánh giá rất cao. Cô hiện đang giữ thành tích toàn thắng tại giải đấu LION Championship tính từ vòng loại tới bây giờ.

Gần đây nhất, Bianka Balajti đã giành chiến thắng submission trước võ sĩ Lê Nguyễn Khánh Linh để giành quyền thăng hạng. Cô hứa hẹn sẽ đem tới sự cạnh tranh cần thiết cho hạng cân 56kg của nữ trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm