“Gã điên” Conor McGregor lấn sân sang điện ảnh

Thứ sáu, 26/01/2024 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Sau 2 năm vắng bóng, Conor McGregor đã chính thức trở lại, nhưng không phải trên sàn đấu UFC mà là trên màn ảnh nhỏ.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, nhà cựu vô địch 2 hạng cân UFC, “Gã điên” Conor McGregor một lần nữa khiến người hâm mộ phải phát cuồng khi xuất hiện trong trailer (giới thiệu phim) mới nhất của bộ phim tái bản “Road House”, đóng cặp cùng ngôi sao điện ảnh Jake Gyllenhaal.

Bộ phim do đạo diễn Doug Liman thực hiện sẽ được phát trên nền tảng phát sóng trực tiếp Amazon Prime Video bắt đầu từ ngày 21 tháng 3. Hiện tại, chưa có lịch chiếu rạp cho bộ phim này.

Bản gốc của bộ phim “Road House” có sự tham gia của tài tử Patrick Swayze trong vai người gác cửa, chuyển đến thị trấn nhỏ ở vùng Missouri với hy vọng dọn dẹp sàn đấu ngầm diễn ra hằng đêm ở một quán bar trong thị trấn.

Ở phiên bản làm lại lần này, vai người gác cửa sẽ được thủ vai bởi ngôi sao Jake Gyllenhaal, trong khi Conor McGregor như thường lệ, đóng vai phản diện mang tên Knox.

“Gã điên” Conor McGregor lấn sân sang điện ảnh 397968
Màn chạm trán căng thẳng của Conor McGregor và Jake Gyllenhaal trong trailer mới. Ảnh: MMA Fighting

“Trong phiên bản làm lại đầy năng lượng này của bộ phim cult kinh điển của thập kỷ 80, cựu võ sĩ UFC Dalton (do Gyllenhaal thủ vai) đảm nhận việc làm người giữ cửa tại một quán bar ở Florida Keys, sau đó anh phát hiện ra rằng nơi anh đang làm việc không chỉ đơn thuần là một quán bar địa phương.”

Gyllenhaal đã quay một số cảnh cho bộ phim mới của mình tại sự kiện UFC 285 diễn ra vào tháng 3 năm ngoái, nơi anh tham gia buổi cân kí trước trận và sau đó có một trận đấu được dàn dựng với gã khổng lồ UFC Jay Hieron trước sự kiện. Hieron sau đó tiết lộ rằng do thời gian bị hạn chế với sự kiện UFC diễn ra vào đêm đó, việc quay cảnh đánh nhau của anh với Gyllenhaal chỉ có thể diễn ra nhanh chóng trong vài phút trước khi sự kiện chính thức bắt đầu.

RDHS_2024_DigitalOneSheet_JakeChair_1944x2880_PRE_NoDimple_PV_FINAL_en_US_CPS
Poster mới nhất của bộ phim "Road House" do tài tử Jake Gyllenhaal thủ vai chính. Ảnh: MMA Fighting

“Chúng tôi chỉ có một lần quay,” Hieron nói với MMA Fighting. “Sáu phút là phải ra khỏi đó. Rất khó để diễn hay trong khoảng thời gian ngắn như vậy. Tuy nhiên, được tham gia vào quá trình đó thật tuyệt vời. Mọi người đều tập trung từ trang phục đến các khâu khác trong sản xuất. Tôi phải dành lời khen ngợi đến toàn bộ đội ngũ sản xuất của bộ phim. Thật tuyệt vời khi được là một phần của nó.”

Đoạn trailer cho bộ phim mới dự kiến sẽ được phát hành sớm trong thời gian tới đây.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm