Quảng cáo

Gervonta “Tank” Davis từ chối lời mời gọi trị giá 20 triệu Đô để đấu với Devin Haney

Thứ ba, 19/12/2023 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, người quản lý của Devin Haney, ông Eddie Hearn đã tiết lộ câu chuyện thú vị về việc Gervonta Davis từ chối lời đề nghị triệu Đô để đối đầu Devin Haney.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, nhà quảng bá kiêm CEO của Matchroom Promotion, ông Eddie Hearn đã tiết lộ trong một buổi phỏng vấn gần đây rằng ông đã có cuộc trò chuyện với Gervonta “Tank” Davis và đưa ra lời đề nghị hấp dẫn lên tới  hơn 20 triệu Đô la để anh thượng đài với nhà đương kim vô địch hai hạng cân Devin Haney.

Đây là cuộc đại chiến mà người hâm mộ đã “đẩy thuyền” trong nhiều năm; dẫu vậy, có vẻ như họ sẽ tiếp tục phải chờ thêm một thời gian dài nữa khi Eddie Hearn nói rằng Gervonta Davis không muốn nói chuyện với ông.

Gervonta “Tank” Davis từ chối lời mời gọi trị giá 20 triệu Đô để đấu với Devin Haney 375157
Devin Haney vs. Gervonta Davis được người hâm mộ mong chờ sẽ trở thành sự kiện quyền anh lớn nhất thế kỉ. Ảnh: Bad Left Hook

Với tâm thế của một ngôi sao quyền anh thế giới, Gervonta “Tank” Davis đã nói rõ ràng trước truyền thông rằng anh sẽ lắng nghe bất kỳ lời đề nghị thi đấu nào miễn sao phía bên kia đưa ra con số đủ hợp lý, đồng thời, họ sẽ cần phải nói chuyện với người quản lý của anh, Al Haymon, chứ không phải đích thân Gervonta. Nhưng có vẻ bên phía Devin Haney đã không thực hiện đúng với yêu cầu đó của anh.

Bill Haney, bố của Devin Haney đã tuyên bố vào tuần trước rằng Gervonta Davis (29-0, 27 KOs) đã từ chối một lời đề nghị 20 triệu Đô để đấu với Devin, ông không nói ông đã gửi lời đề nghị tới cho ai. Sau đó, “Tank” phủ nhận việc mình từng nói chuyện với Bill, và ông cũng không có bất cứ tiếp xúc nào với người quản lý của anh là Al Haymon.

“Chúng tôi có mt s đ ngh ln cho Gervonta Davis, nhưng nếu anh y không mun đu, chúng tôi không th làm gì,’ Eddie Hearn nói với Fight Hub TV về việc anh có đề nghị cho Tank Davis đấu với Devin Haney tiếp theo.

“Tôi vẫn còn có thể đưa ra mt lời đ ngh cao hơn thế nữa, nhưng không may, h không mun trò chuyn,’ Hearn nói khi được hỏi về đề nghị 20 triệu Đô la mà Bill Haney tuyên bố đã bị Tank Davis từ chối.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm