Huyền thoại UFC Mark Hunt bị gạ ‘bán độ’

Thứ bảy, 13/01/2024 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Tay đấm lừng danh một thời của UFC, Mark Hunt đã trải qua rất nhiều điều kì lạ trong sự nghiệp thi đấu võ thuật của mình, nhưng ngay cả chính anh cũng không thể tin vào tình huống mà mình gặp phải gần đây.

Nghe nội dung bài viết

Trước kế hoạch trở lại sau một thời gian ngắn giải nghệ, Mark Hunt đã xuất hiện trên tập mới nhất của chương trình The MMA Hour và tiết lộ rằng anh mới đây đã được đề nghị một khoản tiền lớn để thua cuộc. Theo Hunt, lời đề nghị này có giá trị lên đến bảy chữ số.

Mặc dù đó là một số tiền khổng lồ dành cho bất cứ võ sĩ nào, nhưng Hunt không hề xem xét việc thực hiện đề nghị này.

“Tôi luôn là người có suy nghĩ rằng nếu đó là điều sai trái thì tôi sẽ không làm,” Hunt nói. “Tôi đã được đ ngh ba hoc bn triu Đô la đ thua trn đu Úc và tôi nói, ‘Bạn thực sự nghiêm túc hả’”

“Tôi t chi vì đó không phi là tôi. Mc dù tôi có th cn tin, tôi đang tri qua thời kỳ khó khăn vi vic chia tay và nhng thứ khác, và tôi có th cn ba hoc bn triu Đô la. Nhưng đó không con người tôi. Đó không phi là tôi. Tôi thà c ra đó thi đấu và sau đó thua hoc chết, nhưng bán độ, đó không phi là điu tôi mun làm.”

1066623920.jpg.0
Mark Hunt, tay đấm lừng danh UFC một thời. Ảnh: MMA Mania

Mark Hunt, 49 tuổi, tay đấm lừng danh một thời của UFC đã không thi đấu đều kể từ khi rời UFC theo cách đầy oan trái vào năm 2018. Anh sau đó đã tham gia hai trận đấu quyền anh và gần đây nhất là giành chiến thắng TKO ở hiệp thứ tư trước Sonny Bill Williams vào năm 2022. Mark Hunt tuyên bố giải nghệ một thời gian không lâu sau đó.

Trong suốt sự nghiệp võ thuật gần 24 năm của mình, Hunt đã thi đấu quyền anh, kickboxing, và có chặng đường đáng nhớ trong MMA với hai tổ chức lớn nhất thế giới thời bấy giờ, UFC và PRIDE.

“Đó là ln đu tiên tôi được yêu cu làm một việc như vậy, nó làm cho tôi sc,” Hunt nói. “Não tôi như nổ tung. Tôi ch như, ‘Chúa ơi, hóa ra mọi việc hot đng như thế này sao?’ Dù sao, tôi ch đ li trong quá kh, nó hơi tiêu cc, nhưng nó là s tht. Tôi không gp phi điều gì tương tự cho đến bây gi.”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm