Quảng cáo

Huyền thoại UFC Jose Aldo trở lại sau hơn 2 năm nghỉ hưu tại UFC 301

Thứ hai, 18/03/2024 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, UFC đã thông báo về sự trở lại của tượng đài MMA thế giới Jose Aldo sau hơn 2 năm vắng bóng.

Theo đó, Jose Aldo sẽ kết thúc hơn 2 năm nghỉ hưu của mình để trở lại sàn đấu võ thuật khắc nghiệt nhất hành tinh tại sự kiện UFC 301. Sự kiện sẽ diễn ra ở quê nhà Brazil của Jose tại Rio de Janeiro, Brazil vào ngày 4 tháng 5. Đối thủ của nhà cựu vô địch UFC trong lần trở lại này là võ sĩ Jonathan Martinez, người đang có phong độ cực kỳ thăng hoa thời gian gần đây.

Các nguồn tin uy tín đã xác nhận thông tin này với trang MMA Fighting vào thứ 7 sau thông tin ban đầu từ AG Fight, và chính Aldo đã xác nhận trận đấu qua tài khoản Instagram của mình.

Đây là một sự kiện đầy bất ngờ cho Aldo, người đã tuyên bố kết thúc sự nghiệp của mình vào năm 2022 sau thất bại trước Merab Dvalishvili, chấm dứt mọi hy vọng giành thêm bất cứ trận tranh đai vô địch nào ở hạng cân 135 pounds.

1416150707.0-ezgif.com-webp-to-jpg-converter
Jose Aldo trở lại sau thời gian dài vắng bóng. Ảnh: MMA Fighting

Một năm sau đó, Jose Aldo được vinh danh trong UFC Hall of Fame, và chuyển sang thi đấu quyền anh, trong đó có một trận đấu với người đồng đội cũ tại UFC Jeremy Stephens.

Chưa rõ điều gì đã thúc đẩy Aldo trở lại MMA, nhưng người hâm mộ đang rất háo hức khi được chứng kiến một trong những võ sĩ vĩ đại nhất lịch sử thượng đài trở lại.

Về phía Martinez, võ sĩ 29 tuổi đang trải qua giai đoạn thăng hoa nhất trong sự nghiệp của mình với 6 chiến thắng liên tiếp tại UFC, bao gồm những màn trình diễn ấn tượng trước Adrian Yanez, Said Nurmagomedov và Cub Swanson trong những trận đấu gần đây. Martinez đang có đà thăng tiến ổn định trên bảng xếp hạng, và không nghi ngờ gì, anh sẽ là thách thức lớn dành cho Aldo, người đã lâu không thi đấu kể từ tháng 9 năm 2022.

UFC 301 dự kiến diễn ra vào ngày 4 tháng 5, với tâm điểm là trận đấu bảo vệ đai vô địch hạng lông của nhà vô địch Alexandre Pantoja trước Steve Erceg.

Mọi thông tin xoay quanh sự kiện sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tới quý vị độc giả. 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo ArtTimes
Quảng cáo
Xem thêm