Jon Jones, Ciryl Gane đáp trả lời thách thức của Tom Aspinall

Chủ nhật, 23/07/2023 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Không mất quá nhiều thời gian để nhà vô địch hạng nặng UFC Jon Jones và cựu vô địch Ciryl Gane đáp lại lời thách thức của Tom Aspinall sau chiến thắng tại sự kiện UFC Fight Night 224.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, tại sự kiện UFC Fight Night 224, Tom Aspinall đã có màn trở lại ấn tượng sau hơn một năm không thi đấu vì chấn thương trước võ sĩ Marcin Tybura trong cuộc đối đầu tâm điểm của sự kiện. Theo đó, Aspinall vừa trở lại đã ngay lập tức gửi một thông điệp mạnh mẽ tới những kẻ mạnh nhất hạng nặng bằng chiến thắng chóng vánh chỉ 73 giây trước Marcin Tybura.

Sau chiến thắng trước đối thủ kỳ cựu, Aspinall chia sẻ về kế hoạch của mình trong thời gian tới:

“Tôi sẽ đi Paris, tôi sẽ ngồi hàng ghế đầu trong cuộc đối đầu giữa Ciryl Gane và Serghei Spivac. Tôi sẽ đánh bại người chiến thắng của cuộc chiến đó, và sau đó tôi sẽ đánh bại Jon Jones.” Aspinall nói.

1239340383
Tom Aspinall gửi lời thách thức tới Jon Jones và Ciryl Gane sau trận thắng. Ảnh: MMA Fighting

Đáp trả lời thách thức đó, Jon Jones, nhà vô địch hạng nặng, người đã giành chiến thắng áp đảo Gane để giành chiếc đai vô địch còn trống của UFC đã đăng tải một dòng trạng thái ngắn gọn cho Aspinall trên Twitter như sau:

“Nghe có vẻ hay đó, anh bạn à” Jon Jones viết.

Nhà vô địch hạng nặng UFC sẽ trở lại vào ngày 11/11 để bảo vệ đai vô địch trước Stipe Miocic trong sự kiện chính của UFC 295 diễn ra tại New York. 

Ở một diễn biến khác, Ciryl Gane đã phục hồi sau khi thua Jones và sẵn sàng cho cuộc đối đầu tâm điểm với Spivac tại sự kiện UFC Paris vào ngày 2/9 tới.

 Jon Jones, Ciryl Gane đáp trả lời thách thức của Tom Aspinall  306323
Jon Jones, Ciryl Gane lập tức đáp trả trên Twitter. Ảnh: UFC

Trước lời thách thức của Aspinall, Gane cũng đáp trả bằng cách đăng tải một dòng trạng thái lên Twitter cá nhân của mình. Trong đó, anh khen ngợi màn trình diễn xuất sắc của Aspinall tại sự kiện vừa qua nhưng cũng không quên đưa ra một lời cảnh báo đối với võ sĩ người Anh:

“Một màn trình diễn tuyệt vời, Tom à. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với những gì mà mình mong muốn. Hẹn gặp lại ở Paris.”

Aspinall vừa nâng thành tích ấn tượng của anh tại UFC lên 6-1 sau khi giành chiến thắng trước Marcin Tybura và đang hướng tới đai vô địch hạng nặng của Jon Jones trong tương lai. 

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm