"Người thừa kế" của Manny Pacquiao, nhà vô địch Boxing thế giới xuất hiện tại Việt Nam

Thứ sáu, 18/08/2023 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Sắp tới đây, vào ngày 20 tháng 8, nhà vô địch thế giới hạng cân Super Bantamweight, “Cơn ác mộng Philippines” Marlon Tapales sẽ xuất hiện tại sự kiện Boxing LEAD: BATTLE OF POWER diễn ra tại CLB Saigon Sports Club, TP.Hồ Chí Minh.

Nghe nội dung bài viết

Marlon Tapales không phải cái tên xa lạ đối với người hâm mộ quyền anh tại Châu Á. Võ sĩ với biệt danh “Cơn ác mộng Philippines” nổi tiếng với việc nắm giữ 2 đai vô địch Thế giới WBA và IBF hạng cân Super Bantamweight.

368251145_308297538391160_4431447401874627602_n
Nhà vô địch thế giới hạng cân Super Bantamweight Marlon Tapales xuất hiện tại Việt Nam. Ảnh: BTC

Sau khi Manny Pacquiao giải nghệ, Marlon Tapales được người hâm mộ tin tưởng sẽ tiếp nối những di sản mà người tiền bối để lại. Tuy chưa thể đạt được tầm vóc như người đàn anh, nhưng Marlon Tapales đã chứng minh được khả năng của mình bằng việc sở hữu hai đai vô địch thế giới. Hiện tại, anh đang hướng tới mục tiêu trở thành nhà vô địch tuyệt đối của hạng cân Super Bantamweight trước Naoya Inoue dự kiến diễn ra vào tháng 11 năm nay.

Người tiếp nối di sản của Manny Pacquiao, nhà vô địch Boxing thế giới hạng cân Super Bantamweight xuất hiện tại Việt Nam 314989
Marlon Tapales sẽ đối đầu với Naoya Inoue trong năm nay cho danh hiệu nhà vô địch tuyệt đối hạng cân Super Bantamweight. Ảnh: Boxing News 24

Trong sự kiện Boxing nhà nghề LEAD: BATTLE OF POWER diễn ra vào ngày 20 tháng 8 tới, Marlon Tapales sẽ xuất hiện trong vai trò khách mời tham gia sự kiện. Sự góp mặt của nhà vô địch thế giới người Philipines hứa hẹn sẽ đem đến một bầu không khí bùng nổ và đáng nhớ, đảm bảo thỏa mãn mọi sự mong chờ của người hâm mộ quyền anh Việt Nam.

LEAD: BATTLE OF POWER là sự kiện quyền anh chuyên nghiệp tại Việt Nam được WBC và WBA, hai tổ chức quyền anh lớn nhất thế giới bảo trợ. Sự kiện được kết hợp tổ chức bởi công ty Shadow Entertainment và CLB Saigon Sports Club, với mục đích phát triển nền quyền anh Việt Nam, giúp những tay đấm tiềm năng vươn tầm quốc tế. Trước đó, sự kiện đầu tiên mang tên LEAD: BORN TO LEAD diễn ra vào tháng 3 vừa qua với tâm điểm là cuộc đối đầu bảo vệ đai vô địch WBA Châu Á của Trương Đình Hoàng đã thành công rực rỡ, tạo điền đề cho những sự kiện tiếp theo.

Lần này, tâm điểm của sự kiện sẽ là những cuộc đối đầu tranh đai vô địch WBC và WBA Châu Á ở các hạng cân Middleweight, Welterweight, Lightweight và Light Flyweight. Các võ sĩ Việt Nam tham gia tranh đai vô địch gồm Trịnh Thế Long và Võ Hồng Đạt, 2 võ sĩ trẻ đến từ CLB Saigon Sports Club. Với sự góp mặt của nhiều tay đấm tên tuổi đến từ Việt Nam và quốc tế, LEAD: BATTLE OF POWER hứa hẹn sẽ đem lại một bữa tiệc võ thuật mãn nhãn với những cuộc đối đầu đầy “máu lửa” mà người hâm mộ không thể bỏ lỡ.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm