Canelo Alvarez “chê” kèo đấu với Jake Paul, khuyên tay đấm Youtube nên biết vị trí của mình

Thứ năm, 17/08/2023 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi giành chiến thắng trước Nate Diaz bằng điểm số, Jake Paul đã tự tin đưa ra những lời thách thức tới nhà vô địch tuyệt đối hạng trung Canelo Alvarez cho một trận đấu tranh đai vô địch thế giới. Tuy nhiên, nhà vô địch người Mexico dường như chẳng có hứng thú gì với cuộc đối đầu này.

Nghe nội dung bài viết

Gần đây, Jake Paul đã có cuộc đối đầu được đánh giá là “hài hước” với nhà cựu vô địch 40 tuổi của UFC Nate Diaz. Dù giành chiến thắng nhưng Jake Paul vẫn phải nhận những đánh giá tiêu cực khi xuyên suốt trận đấu anh chẳng có tình huống đáng chú ý nào trước một Nate Diaz già nua, chiến đấu trong tình trạng say xỉn và mục đích chiến đấu duy nhất của anh là tiền. Sau khi giành chiến thắng, anh đã ngạo nghễ đưa ra những lời thách thức tới Canelo Alvarez, nhà vô địch tuyệt đối hạng trung của quyền anh:

“Tôi muốn đối đầu với những tay đấm chuyên nghiệp, tôi muốn Canelo Alvarez.”

j9xtgp0jobygtzzkknor
Jake Paul gửi lời thách thức tới Canelo Alvarez sau khi giành chiến thắng trước Nate Diaz. Ảnh: Bleacher Sport

Đáp trả lại lời thách thức, nhà vô địch tuyệt đối hạng trung người Mexico Canelo Alvarez đã đưa ra những lời cảnh tỉnh tới Jake Paul. Anh khuyên Youtuber người Mỹ nên biết rõ vị trí của mình và đừng dại dột đặt mình vào thế khó. Trả lời phỏng vấn, Canelo Alvarez nói:

“Bạn biết đấy, tôi ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Tôi biết anh ấy đang tận hưởng những thành quả mà anh ấy gặt hái được trong bộ môn này, tuy nhiên, anh ấy cần phải bình tĩnh lại, và bắt đầu thách đấu những những tay đấm thật sự có trình độ tương đương. Tôi nghĩ rằng Paul cần tập trung. Anh ấy đang làm rất tốt, hãy tận hưởng điều đó khi còn có thể.”

Canelo Alvarez “chê” kèo đấu với Jake Paul, khuyên tay đấm Youtuber nên biết vị trí của mình 314541
Canelo Alvarez khuyên người đàn em nên tập trung vào những đối thủ ngang trình. Ảnh: ESPN

Jake Paul là một Youtuber có sức ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới với việc sở hữu kênh Youtube cá nhân với hơn 20 triệu người theo dõi. Trong vài năm trở lại đây, anh cùng với những người bạn Youtuber khác của mình đã cùng nhau làm thay đổi thế giới quyền anh khi sử dụng tên tuổi và danh tiếng sẵn có để tạo nên những sự kiện quyền anh mà trong đó những người tham gia là người nổi tiếng trên mạng xã hội. Tuy họ không phải là những võ sĩ quyền anh đã qua trường lớp, nhưng những sự kiện đó vẫn thu hút được một lượng lớn khán giả theo dõi và thu về hàng triệu đô lợi nhuận, tạo nên khái niệm các tay đấm Youtube, những người có danh tiếng nhưng không có kỹ năng quyền anh.

Hiện tại, Canelo Alvarez vẫn đang ở giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp, nhà vô địch người Mexico chắc chắn không có hứng thú gì với Jake Paul khi anh vẫn đang trên hành trình săn lùng những danh hiệu. Tuy nhiên, trong tương lai, khi Canelo Alvarez đã ở bên kia sự nghiệp, người hâm mộ có thể mong chờ vào một trận đấu mang tính chất giải trí giữa anh và Jake Paul.  

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm