Nhà cựu vô địch UFC Alex Pereira suýt đấm con trai vì một trò đùa

Thứ ba, 19/09/2023 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, nhà cựu vô địch hạng trung UFC Alex Pareira đã đăng tải một video ngắn tham gia vào trò đùa của cậu con trai trên Instagram cá nhân. Sẽ không có gì đáng nói nếu Alex Pareira không giơ nắm đấm và suýt nữa hạ knock-out câu con trai của mình.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Alex Pereira suýt đấm con trai vì một trò đùa

Có hai kiểu người bạn không bao giờ nên làm họ giật mình: những người có vấn đề về tim mạch và những người sẵn sàng vung nắm đấm về phía bạn. 

Tuy nhiên vừa qua, con trai của nhà cựu vô địch UFC hạng trung Alex Pereira đã mắc phải sai lầm đó khi quyết định thực hiện một trò đùa với người cha giỏi võ của mình.

Cậu con trai của nhà cựu vô địch đã hóa trang như một tên trộm và trốn sau bức tường chờ cha mình đi tới. Khi Pareira xuất hiện, cậu con trai liền nhảy ra khiến anh một phen hú hồn. Tưởng chừng như trò đùa sẽ dừng lại với tiếng cười của hai cha con nhưng bất ngờ thay, Alex Pereira liền giơ nắm đấm và chuẩn bị hạ knock-out cậu con trai của mình ngay tại chỗ. May mắn rằng cậu con trai đã kịp thời giải thích và không có vấn đề nghiêm trọng gì xảy ra.

Dưới đây là video quay lại khoảnh khắc "vừa bi vừa hài" của hai cha con: 

Alex Pereira, 36 tuổi, vừa giành chiến thắng qua quyết định trước nhà cựu vô địch hạng nặng nhẹ Jan Blachowicz và sắp tới có thể sẽ có cuộc đối tranh đai vô địch hạng cân 205 pound, đai vô địch hiệu đang bị bỏ trống sau chấn thương của Jamahal Hill.

Pereira, 36 tuổi, vừa giành chiến thắng qua quyết định trước nhà cựu vô địch hạng nặng nhẹ Jan Blachowicz và sắp tới có thể sẽ có cuộc đối đầu tranh đai vô địch hạng cân 205 pound, đai vô địch hiện đang bị bỏ trống sau chấn thương của Jamahal Hill. Đối thủ dự kiến của Alex Pereira là nhà cựu vô địch UFC Prochazka. 

“Chúng tôi đã thảo luận về ngày thi đấu tại UFC, và tôi hy vọng nó sẽ diễn ra ngay trong năm nay,” Prochazka chia sẻ với tờ The AllStar.

“Có thể là tháng 10, tháng 11 hoặc tháng 12 , điều gì đó như vậy. Vì vậy, tôi thực sự rất vui và rất biết ơn rằng tôi sẽ có đủ thời gian hoàn toàn hồi phục và chuẩn bị cho cuộc đối đầu. Tôi sẽ cho người hâm mộ thấy phiên bản hoàn hảo nhất của tôi. Các bạn sẽ thấy được sự tiến hóa.”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm