Tổ chức quyền anh VSP Boxing Promotions thành công mời huyền thoại Mike Tyson tham gia sự kiện sắp tới

Thứ bảy, 02/03/2024 23:09 PM (GMT+7)
A A+

Tới đây, vào tháng 3 tại Châu Phi, sẽ diễn ra sự kiện tranh đai vô địch hạng siêu lông của Quỹ Boxing Thế giới (WBF) với sự tham gia tổ chức đến từ tổ chức quyền anh Việt Nam VSP Boxing Promotions.

Dù không phải là một sự kiện quyền anh nhận được sự quan tâm lớn đến từ người hâm mộ trên toàn thế giới, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tổ chức VSP Boxing Promotions đã khiến nó trở nên lớn hơn bao giờ hết khi mời được nhà cựu vô địch hạng nặng thế giới, huyền thoại Mike Tyson đặt chân đến Botswana trước thềm trận tranh đai.

4-1658486670089

Trận tranh đai WBF sẽ là cuộc chiến căng thẳng giữa một bên là võ sĩ nước chủ nhà, Moabi Ngaka và võ sĩ người Philippines kinh nghiệm, Mark John Yap.  

Moabi Ngaka, sau những thành tích ấn tượng tại lễ hội Boxing và văn hóa Victory8 tại Hồ Tràm, Việt Nam, đã được trao cơ hội tranh tài cho đai vô địch thế giới do Quỹ Boxing Thế giới (WBF) tổ chức. Ngaka sẽ đối đầu với Mark John Yap, võ người Philippines kinh nghiệm của VSP, người đã có 33 trận đấu chuyên nghiệp và là nhà cựu vô địch trước đó.

417440184_916844220449466_748320518100810471_n
Sự kiện tranh đai vô địch WBF thế giới diễn ra tại Châu Phi. Ảnh: VSP Promotions

Theo các nguồn tin thân cận, công ty quản lý và giải trí quyền anh phát triển nhanh chóng có trụ sở tại Việt Nam, VSP Boxing Promotions, đã rất ấn tượng với vận động viên người Châu Phi và ngay lập tức đạt được thỏa thuận thi đấu.

Vận động viên quyền anh tài năng sở hữu thành tích 6 trận đấu chuyên nghiệp, thắng 4, hòa 1 và thua 1, đã đích thân kêu gọi chính phủ và các doanh nghiệp Botswana tham gia vào việc triển khai sự kiện vì nó sẽ mang lại lợi ích lớn cho đất nước theo nhiều cách.

“Ngân sách của chúng tôi là khoảng 16 triệu Pula, điều này là khả thi, chúng tôi có thể thực hiện được, VSP không tính phí gì từ chúng tôi, vì vậy chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ để tổ chức một sự kiện thành công. Cho đến nay, chúng tôi chưa có bất kỳ nhà tài trợ nào, chúng tôi đang nói chuyện với tất cả các bên quan tâm, và mọi thứ đang trở nên rất tích cực, và đầy hứa hẹn,” Ngaka tiết lộ.

Những nhân vật nổi tiếng khác được đồn đoán sẽ tham dự sự kiện là nhà cựu vô địch hạng ruồi, siêu lông và nhẹ WBC Manny Pacquiao và đạo diễn truyền hình nổi tiếng Connie Ferguson.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm