Võ sĩ người Brazil gửi lời thách đấu tới nhà vô địch Nghiêm Văn Ý sau chiến thắng chóng vánh

Thứ tư, 20/09/2023 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi giành chiến thắng ấn tượng tại đêm thi đấu LION Championship, mới đây, võ sĩ người Brazil Filipe Negochadle thẳng mặt gọi tên nhà vô địch Nghiêm Văn Ý cho một trận tranh đai vô địch trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Filipe Negochadle thẳng thắn chia sẻ: “Tôi có mặt ở đây để hướng tới một trận tranh đai vô địch. Văn Ý, tôi muốn gửi lời thách đấu tới bạn ở sự kiện tiếp theo. Chúng ta sẽ cống hiến một trận đấu hấp dẫn tới khán giả. Tôi đã sẵn sàng. Còn bạn thì sao?”

Trong thời gian qua, võ sĩ người Brazil Filipe Negochadle đã gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn và người hâm mộ võ thuật Việt Nam khi đem tới giải đấu LION Championship những màn trình diễn đẳng cấp. Gần nhất, anh đã giành được một chiến thắng submission chóng vánh 30 giây trước đối thủ Nguyễn Nguyên Chương.

Võ sĩ người Brazil gửi lời thách đấu tới nhà vô địch Nghiêm Văn Ý sau chiến thắng chóng vánh 329516
Filipe Negochadle thắng submission Nguyễn Nguyên Chương chỉ sau 30s bắt đầu trận đấu. Ảnh: BTC

Được biết, Filipe Negochadle là đồng hương và là bạn thân của Robson de Oliveira, võ sĩ người Brazil được biết đến nhiều nhất qua trận đại chiến gây tranh cãi với Trần Ngọc Lượng. Cả 2 cũng là đồng đội của nhau khi cùng tập luyện và thi đấu cho CLB C88 Jiu-jitsu.

Xuất thân từ Brazil, Filipe Negochadle là một bậc thầy Brazilian Jiu-jitsu, môn võ tối quan trọng trong MMA khi tận dụng khoảng không dưới đất để tấn công và khóa siết đối thủ.

Trước khi đến với giải đấu LION Championship, Filipe Negochadle đã tham gia nhiều giải đấu lớn nhỏ trên toàn thế giới. Chính vì thế, với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, Filipe hoàn toàn có thể được xếp vào nhóm võ sĩ top đầu của giải đấu dù chỉ mới tham gia thi đấu.

Võ sĩ người Brazil gửi lời thách đấu tới nhà vô địch Nghiêm Văn Ý sau chiến thắng chóng vánh 329517
Filipe Negochadle tại LION Championship 09 (LC09). Ảnh: BTC

Trước lời thách đấu “chỉ thẳng mặt” của Filipe Negochadle, nhà vô địch Nghiêm Văn Ý vẫn chưa có bất cứ lời phản hồi nào. Tuy nhiên, nếu trận đấu giữa 2 võ sĩ có thể diễn ra, đây sẽ là một trong những cuộc đối đầu của năm khi một lần nữa một cao thủ BJJ sẽ thi đấu với một cao thủ Striking. 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm