Quảng cáo

ĐT Thái Lan nhận tin không thể buồn hơn ở vòng loại World Cup

Thứ hai, 27/05/2024 15:08 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Thái Lan tổn thất lực lượng khá nghiêm trọng 2 lượt trận sắp tới tại vòng loại World Cup.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, ĐT Thái Lan đã công bố danh sách các cầu thủ sẽ tập trung cho 2 trận đấu cuối tại vòng loại 2 World Cup 2026. Cần nói thêm, 2 lượt trận cuối này rất quan trọng với họ bởi thầy trò HLV Masatada Ishii hiện đang xếp thứ 3 và chỉ kém Trung Quốc 3 điểm, họ sẽ gặp trực tiếp Trung Quốc ở lượt trận tới.

Tuy nhiên, một tin không may đã đến với ĐT Thái Lan, ngôi sao số 1 của họ - tiền vệ Chanathip Songkrasin sẽ phải vắng mặt vì chấn thương. Chanathip dính chấn thương khuỷu tay, phía truyền thông của Thái Lan đưa tin rằng Messi Thái cần phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng kể từ khi dính chấn thương.

Trước đó, tiền đạo Bodin Phala và hậu vệ Sasalak Haiprakon cũng đã phải rút lui vì chấn thương. ĐT Thái Lan đang gặp những vận đen khá đáng tiếc. HLV Masatada Ishii sẽ sớm bổ sung 3 gương mặt thay thế cho các cầu thủ trên. Được biết, tài năng trẻ Channarong Promsrikaew đã được gọi thay thế cho Bodin Phala và Chaiwat Buran thay cho Sasalak Haiprakon. Trường hợp gọi thay thế Chanathip sẽ sớm được công bố.

chanathip-1716796736.jpg
Chanathip Songkrasin sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu sắp tới

Ngoài 3 trường hợp chấn thương khi đã được gọi này, hậu vệ phải Nicholas Mickelson cũng phải vắng mặt khi đang dính chấn thương nặng.

Thiếu vắng Chanathip là tổn thất không hề nhỏ nhưng HLV Masatada Ishii cũng không phải lần đầu ông đối diện với tình cảnh này. Ở Asian Cup 2023, ĐT Thái Lan cũng đã thi đấu thành công khi không có sự phục vụ của Chanathip.

Thầy trò HLV Masatada Ishii sẽ bắt đầu tập trung vào ngày 29/5 trước khi lên đường sang Trung Quốc vào ngày 2/6. ĐT Thái Lan đã lên kế hoạch rất kỹ cho 2 trận đấu này.

Vào ngày 11/5, Madam Pang và HLV Masatada Ishii đã có cuộc gặp mặt để chốt kế hoạch chi tiết. Đặc biệt, vị nữ chủ tịch sẽ ủng hộ và hỗ trợ hết mình ĐT Thái Lan ở chặng đường sắp tới.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm