Quảng cáo

HLV Popov chỉ vấn đề lớn nhất ĐT Việt Nam, tin tưởng HLV Troussier

Thứ ba, 26/03/2024 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu với ĐT Indonesia, HLV Popov đã có những chia sẻ đáng chú ý về ĐT Việt Nam.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia trên SVĐ Mỹ Đình đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Đây là trận đấu có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với cả 2 đội. Về ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Troussier buộc phải thắng sau khi đã thua trên sân khách 5 ngày trước đó. 

Mới đây, trong phỏng vấn với VTC News, HLV trưởng của CLB Thanh Hóa - ông Velizar Popov đã có những chia sẻ về điểm yếu của ĐT Việt Nam khiến chúng ta để thua Indonesia ở 2 lần đối đầu gần nhất.

Tôi nghĩ vấn đề lớn nhất với đội tuyển Việt Nam là tâm lý. Họ thua trong 2 lần đối đầu gần nhất với Indonesia, đều do thiếu may mắn và cả sai lầm cá nhân.

Tôi nhận thấy rằng trong 180 phút đối đầu với Indonesia, đội tuyển Việt Nam bị áp đảo trong khoảng 60 phút, nhất là quãng thời gian 30 phút cuối hiệp 2 khi đang bị dẫn trước. Các cầu thủ có vẻ sa sút về mặt tinh thần”.

popov-1-1711419214.jpg
HLV Popov cho rằng vấn đề lớn nhất của ĐT Việt Nam là tâm lý

Bên cạnh đó, khi nhận xét về đối thủ Indonesia, HLV Popov cho rằng dù họ đã nhập tịch nhiều nhưng trình độ không quá khác biệt so với ĐT Việt Nam, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể thắng Indonesia. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam cần làm tốt hơn ở khâu tận dụng cơ hội. 

HLV Popov cũng đưa ra tỉ số của trận đấu trên SVĐ Mỹ Đình là ĐT Việt Nam sẽ thắng 2-0, ông cũng bày tỏ sự tin tưởng của mình đến với HLV Troussier. 

“Tôi nghĩ  ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Nếu kiểm soát được nhịp độ chơi bóng, ĐT Việt Nam đủ sức đánh bại đối thủ.

Cá nhân tôi vẫn nằm trong số 20% tin tưởng HLV Troussier”.

popov-haha-1711419390.jpg
HLV Popov tin tưởng HLV Troussier. (Ảnh: FBNV)

Theo lịch thi đấu, cuộc so tài giữa 2 đội sẽ bắt đầu vào lúc 19h00 ngày 26/3. HLV Troussier và HLV Shin Tae Yong đều hướng tới một chiến thắng. ĐT Indonesia có phần bất lợi hơn khi phải thi đấu trên sân khách và có một số cầu thủ chưa chắc có thể ra sân. Tuy vậy, khí thế và sự tự tin là thứ ĐT Indonesia có lẽ đang hơn ĐT Việt Nam.   

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm