Quảng cáo

HLV Popov: 'Chúng tôi làm sao mua được ngôi sao như Quang Hải'

Thứ ba, 06/06/2023 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua trước CAHN, HLV Popov đã có những phát biểu về việc Thanh Hóa có thể ký hợp đồng với Quang Hải được không.

Nghe nội dung bài viết

Quang Hải đã chính thức kết thúc hành trình với Pau FC. Giờ đây tương lai của tiền vệ này đang trở thành vấn đề được bàn tán xôn xao trong dư luận, nhiều đội bóng V-League cũng đã có kế hoạch chiêu mộ Quang Hải. 

Thế nhưng, khi được hỏi về việc Thanh Hóa có thể có được chữ ký của Quang Hải hay không, HLV Popov khẳng định Quang Hải đến đây cũng không để làm gì và ông tin tưởng vào những nhân sự hiện có của đội bóng, ông nói:

“Chúng tôi sao có thể mua được những ngôi sao như Quang Hải và ngược lại, nếu họ không tốt hơn cầu thủ chúng tôi hiện có, thì họ đến đây làm gì. Bạn có thể cho chúng tôi biết  một cầu thủ giỏi và đang tự do hay không? Thanh Hóa giờ chưa thể bắt kịp với các CLB giàu có, muốn làm được điều đó phải cần thời gian dài. Chúng tôi sẽ đi từng bước một, bắt đầu ở trận đấu tiếp theo".

“Chúng tôi có thể trả cho cậu ấy một ngày lương, nhưng về lâu dài sẽ là câu chuyện khác. Theo tôi, một cầu thủ tốt như Quang Hải phải đến Hà Nội FC, Viettel hay Nam Định, những CLB có tiềm lực tài chính", nhà cầm quân người Bulgaria bày tỏ ý kiến.

351508905-274095815068526-4493744007196941363-n-1686006237.jpg
HLV Popov khẳng định Quang Hải không phải ưu tiên của Thanh Hóa. (Ảnh: CLB Thanh Hóa)

Ngoài việc đề cập đến tương lai của Quang Hải, HLV Popov cũng nhận định trận thua trước CAHN là điều bình thường, ông nói rằng mình nhận trách nhiệm cho thất bại này và không muốn các học trò bị chỉ trích.

“Chúc mừng CLB CAHN đã giành chiến thắng. Thất bại này của Thanh Hóa là điều bình thường trong bóng đá. Tất cả các cầu thủ đều cố gắng vì mục tiêu chiến thắng, nhưng đã không như mong muốn, toàn đội không đáng bị nghe những lời chỉ trích. Tôi là người chịu trách nhiệm về kết quả này và chân thành xin lỗi NHM bóng đá Thanh Hóa”.

Đây mới là trận thua trận đầu tiên từ đầu mùa, Đông Á Thanh Hóa vẫn sẽ ở đỉnh BXH trước quãng nghỉ V-League, nhưng khoảng cách bây giờ chỉ còn là 1 điểm trước CAHN.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm