Quảng cáo

HLV Troussier bất ngờ gọi hàng loạt sao trẻ lên ĐT Việt Nam đá FIFA Days

Thứ sáu, 29/09/2023 09:59 AM (GMT+7)
A A+

HLV Troussier vừa công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho FIFA Days vào tháng 10 và có rất nhiều gương mặt trẻ.

Nghe nội dung bài viết

Nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất cho Vòng loại 2 World Cup 2026 vào tháng 11, ĐT Việt Nam sẽ có những trận giao hữu trong dịp FIFA Days vào tháng 10 với các đối thủ rất chất lượng là Trung Quốc, Uzbekistan và Hàn Quốc.

Mới đây nhất, HLV Troussier đã công bố bản danh sách những gương mặt sẽ tập luyện và tham dự cho những trận đấu sắp tới.

HLV Troussier bất ngờ gọi hàng loạt sao trẻ lên ĐT Việt Nam đá FIFA Days  334170
Danh sách cầu thủ tập trung dịp FIFA Days tháng 10 của ĐT Việt Nam. (Ảnh: VFF)

Đáng chú ý, trong số 33 cầu thủ được chiến lược gia người Pháp này lựa chọn thì có đến hơn nửa là các cầu thủ trong độ tuổi U23, đây đều là những học trò đã thể hiện rất tốt cũng như nắm rõ được triết lý của HLV Troussier trong thời gian qua. Có thể kể đến một vài cái tên như Nguyễn Văn Việt ở vị trí thủ môn; Lương Duy Cương, Phan Tuấn Tài, Hồ Văn Cường, Võ Minh Trọng ở hàng phòng ngự, Nguyễn Văn Tùng, Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Thanh Nhàn ở hàng tiền đạo,..

Bên cạnh những sao mai trẻ, những trụ cột xương sống của ĐT Việt Nam cũng sẽ được triệu tập để truyền kinh nghiệm cho các đàn em. Sự vắng mặt đáng tiếc nhất đến từ tiền đạo Nguyễn Công Phượng, cầu thủ này hiện đang bận tập trung cho CLB Yokohama FC tại Nhật Bản. Bên cạnh đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel) và Văn Quyết cũng không được triệu tập. 

HLV Troussier bất ngờ gọi hàng loạt sao trẻ lên ĐT Việt Nam đá FIFA Days  334172
Công Phượng không góp mặt tại đợt tập trung lần này

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân từ ngày 2/10 tới tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Tuy vậy, trong những ngày đầu tập luyện đội chưa có được lực lượng đầy đủ nhất do nhóm các cầu thủ thuộc biên chế CLB CAHN, Đông Á Thanh Hóa, Hà Nội và Hải Phòng đều vướng lịch thi đấu giải trong nước và quốc tế. 

Để giải quyết tình hình này, HLV Troussier sẽ gọi 5 cầu thủ trẻ U20- U23 lên tập luyện chung cùng với đội tuyển, gồm hậu vệ Đặng Tuấn Phong (Viettel), Nguyễn Đức Anh (Hà Nội), Trần Nam Hải (SLNA) và bộ đôi cầu thủ thuộc CLB Bà Rịa Vũng Tàu là tiền vệ Nguyễn Thái Quốc Cường và hậu vệ Nguyễn Quang Huy.

Theo kế hoạch, ngày 8/10, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Trung Quốc tập huấn ngắn ngày trước khi so tài ĐT Trung Quốc và  ĐT Uzbekistan. Sau đó, toàn đội sẽ di chuyển sang Hàn Quốc để thi đấu trận giao hữu cuối cùng trong dịp FIFA Days tháng 10, gặp ĐT Hàn Quốc vào ngày 17/10.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm