Quảng cáo

Arsene Wenger dự đoán kết quả Man City vs Arsenal đầy bất ngờ

Chủ nhật, 31/03/2024 00:38 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal có cơ hội gửi thông điệp về khát vọng danh hiệu của họ trong chuyến làm khácg tại Etihad và cựu huấn luyện viên Arsene Wenger đã đưa ra quan điểm của mình về trận đấu.

Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào bạn nhé!!!!

Arsene Wenger tin rằng Arsenal đã học hỏi dưới thời Mikel Arteta và hiện đã sẵn sàng nâng cao chức vô địch Premier League.

Pháo thủ đứng đầu bảng trước cuộc đối đầu quan trọng với Man City tại vòng 30 Ngoại hạng Anh trên sân Etihad. Một chiến thắng sẽ đưa họ bốn điểm rõ ràng so với các nhà đương kim vô địch và đưa họ vào vị trí hàng đầu để nâng cao chiếc cúp vào cuối mùa giải.

Một thất bại sẽ không phải là thảm họa nhưng chắc chắn sẽ khiến đội bóng của Arteta rơi vào thế khó khăn. Trước trận đấu, cựu HLV Arsenal, Wenger đã đưa ra những suy nghĩ của mình về cuộc đọ sức và cuộc đua giành danh hiệu.

HLV người Pháp tin rằng kinh nghiệm của Pháo thủ khi trượt khỏi cuộc đua danh hiệu mùa trước trước có thể giúp họ có sức mạnh tinh thần mùa này: "Tôi nghĩ vậy, vâng".

"Trận đấu sẽ có một chút quyết định vì chúng tôi đến Man City. Tại sao không? Man City luôn là một đội bóng khó chơi nhưng có thể không chiếm ưu thế như năm ngoái vào lúc này. Họ biết làm thế nào để làm điều đó, họ có kiến thức, họ đã ở đó".

sssa-1711820176.jpg
Arsene Wenger tin rằng Arsenal đủ sức thắng Man City ngay tại Etihad. Ảnh: Getty.

"Arsenal có năng lực nhưng họ phải cho thấy họ có thể làm điều đó ngay bây giờ. Tôi hy vọng và tin rằng họ đã học được bài học. Năm ngoái, sự căng thẳng đã đến và họ đã bỏ cuộc trong giai đoạn nước rút cuối cùng. Có lẽ năm nay đã có hai đấu trường để cạnh tranh nên họ có thể thoải mái hơn một chút".

Arsenal đứng đầu bảng giống hệt ở mùa giải trước. Sau vòng 29, Pháo thủ dẫn đầu nhưng chỉ ba chiến thắng trong số tám trận cuối cùng để rồi nếm mùi cay đắng.

Trong khi Man City và Arsenal sẽ quyết chiến tại Etihad, Liverpool sẽ chờ đợi một cú trượt chân từ một trong hai bên. The Kop chỉ xếp sau Pháo thủ về hiệu số bàn thắng bại và có thể giành ngôi đầu bảng với một chiến thắng ở trận đấu sớm.

Dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh 2023/24. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm