Quảng cáo

Rodri: 'Đá phạt đền, may mắn đã đứng về phía Real, như thường lệ'

Thứ năm, 18/04/2024 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Các ngôi sao của Real Madrid phát biểu đầy cảm xúc sau khi cùng nhau đánh bại Man City trên chấm 11m định mệnh.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 18/4, Real Madrid đã giành chiến thắng cực kỳ kịch tính trước Man City ngay tại Etihad để giành quyền vào bán kết UEFA Champions League 2023/24.

Suốt 120 phút căng thẳng và chịu quá nhiều áp lực, để rồi sau đó là vỡ òa cảm xúc khi hạ được đối thủ trên chấm 11m định mệnh, các ngôi sao của Real không giấu nổi niềm vui tột độ.

Cùng bài viết điểm lại những phát biểu đáng chú ý của cầu thủ Real sau trận.

Toni Kross: "Chúng tôi biết sẽ rất khó khăn khi chơi ở Etihad. Chúng ta biết cách chịu đựng. Nhưng cuộc chơi luôn cởi mở. Chúng tôi tự tin trong loạt sút luân lưu. Chúng tôi không thể làm gì hơn trong hiệp phụ".

Lunin: "Làm việc chăm chỉ được đền đáp, điều đó không dễ dàng ở Real Madrid".

Carlo Ancelotti: "Real Madrid không bao giờ dừng lại. Bây giờ chúng tôi có thể vô địch Champions League. Đây là cách duy nhất để giành chiến thắng trước Man City. Người duy nhất. Chúng tôi đã phòng ngự một cách ngoạn mục".

Các cầu thủ Real phát biểu sau loạt penalty căng thẳng với Man City 446120
Real Madrid giành chiến thắng trước Man City trên chấm penalty. Ảnh: Getty.

Fede Valverde: "Các CĐV tại sân vận động tối nay... Uff, không thể tin được. Tôi ngồi ngay trên mặt sân với Modric và chúng tôi tận hưởng khoảnh khắc này. Đó là điều tuyệt vời nhất trong bóng đá".

"Họ rõ ràng đã chơi thứ bóng đá tốt hơn chúng tôi, nhưng chúng tôi là Real Madrid".

Hay bên cạnh đó là phát biểu đáng chú ý nhất của tiền vệ đội trưởng Rodri bên phía Man City, người đã thua (trên chấm phạt đền) trận đầu tiên kể từ tháng 2/2023:: "Trong các quả phạt đền, may mắn đã đứng về phía Madrid, như thường lệ".

"Nhưng thành thật mà nói với bạn, tôi chỉ thấy một đội chơi bóng tối nay".

Có thể thấy, trong một trận đấu bị ép và lép vế hoàn toàn, nhưng người chiến thắng vẫn là Real Madrid, cổ động viên của Los Blancos sẽ coi đây là "bản lĩnh thép" mà học trò của Carlo Ancelotti đã làm được, điều đưa họ lọt vào bán kết của giải đấu.

Còn với Man City, thất bại vẫn sẽ là thất bại và các học trò của Pep Guardiola sẽ cần phải làm nhiều điều hơn trong tương lai để đứng dậy và nhìn về những thành công trước mắt.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm