Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Declan Rice nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm

Thứ sáu, 01/03/2024 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Arsenal đánh bại đồng đội William Saliba và Jarrod Bowen của West Ham để giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tại Lễ trao giải bóng đá London.

Tiền vệ Declan Rice của Arsenal đã có lần thứ hai được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tại Lễ trao giải London Awards 2024.

Tiền vệ của Arsenal đã được công nhận vì những màn thể hiện của anh ấy cho cả West Ham United và Arsenal trong suốt 1 năm qua.

Declan đã kết thúc quãng thời gian thi đấu cho The Hammers một cách thành công khi anh trở thành cầu thủ thứ hai đưa câu lạc bộ giành được danh hiệu châu Âu sau Bobby Moore, khi anh đóng vai trò quan trọng trong thành công tại UEFA Europa Conference League vào tháng 6/2023.

Kể từ khi chuyển từ miền Đông sang Bắc London trong kỳ chuyển nhượng hè 2023, Rice đã ghi 4 bàn thắng và thực hiện 6 pha kiến ​​tạo cho đội chủ sân Emirates Stadium.

Tất cả những điều đó đã giúp anh giành được giải thưởng cao quý trước các đồng đội cũ và hiện tại là Jarrod Bowen và William Saliba, cũng như bộ đôi Tottenham Hotspur, Guglielmo Vicario và Pedro Porro.

goal-multiple-images-3-stacked-facebook-2024-03-01t081355199-1709283737.jpg
Declan Rice nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của London. Ảnh: Goal.

Phát biểu trên sân khấu sự kiện, Declan Rice nói: "Kể từ khi bước qua cánh cửa [tại Arsenal], tôi yêu thích từng khoảnh khắc ở đó. Tôi đã ở West Ham được 10 năm và đó là một sự thay đổi lớn về đội bóng, môi trường, cuộc sống, một người quản lý khác và những người bạn khác, nên suy nghĩ của tôi chỉ là đến đó và là chính mình". 

“Thời gian trôi qua và các trận đấu tiếp tục, tôi đã cố gắng tự tin và cố gắng hết sức có thể cho đội. Cho đến nay chúng tôi đã tiến triển rất tốt và hy vọng chúng tôi có thể có một kết thúc tốt đẹp cho mùa giải".

"Đã có rất nhiều khoảnh khắc đẹp cho đến nay, nhưng tôi nghĩ do tầm quan trọng của trận đấu, tôi phải nói rằng bàn thắng vào lưới Man United là bàn thắng đẹp nhất. Đó là bàn thắng đầu tiên của tôi cho Arsenal - Garnacho đã có một bàn bị loại vì lỗi việt vị vài phút trước đó, tôi gỡ một quả xuống cằm và đưa nó vào lưới nên tôi rất vui với quả đó. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho đến nay trong màu áo Arsenal”.

Declan Rice gia nhập câu lạc bộ Arsenal. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm