Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Liverpool đón ngôi sao đầu tiên tại TTCN 2024

Thứ hai, 01/01/2024 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của Liverpool thông báo rằng câu lạc bộ chính thức đón ngôi sao đầu tiên về Anfield trong kỳ chuyển nhượng đông 2024.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đã chính thức thông báo rằng Fabio Carvalho đã trở lại câu lạc bộ sau thời gian cho mượn tại RB Leipzig.

Cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha đã dành nửa đầu mùa giải này dưới dạng cho mượn ở Bundesliga, nhưng anh cũng không có nhiều cơ hội được ra sân thi đấu, đây được cho là lý do chính khiến The Kop quyết định sớm đón Carvalho trở lại Anfield.

Theo nhà báo Neil Jones của LFC gần đây đã thông tin rằng ban lãnh đạo câu lạc bộ đang mong cầu thủ 21 tuổi sớm có thể sẽ ra đi, hoặc là cho mượn lại tại 1 đội bóng chơi ở Ngoại hạng Anh, thay vì tái hòa nhập vào đội hình của Jurgen Klopp.

fabio-carvalho-1704093829.jpg
Liverpool chính thức gọi Fabio Carvalho trở lại sau nửa mùa giải cho mượn tại RB Leipzig.

Carvalho được coi là một tài năng thú vị trưởng thành từ câu lạc bộ cũ Fulham, anh lọt vào mắt xanh của đội ngũ tuyển trạch viên Liverpool và nhanh chóng đến Anfield với 1 bản hợp đồng dài hạn từ hè năm ngoái.

Trong thời gian ngắn ngủi thi đấu trong màu áo Liverpool, Carvalho thể hiện được khá nhiều điều trong các trận đấu được Jurgen Klopp trao cơ hội. Tuy nhiên, HLV người Đức muốn học trò của mình có nhiều thời gian thi đấu hơn, nên đội bóng đã gửi Carvalho tới Leizpig rèn luyện trong thời gian qua.

Người hâm mộ The Kop đều hy vọng Carvalho có thể sớm trở lại phong độ cao và phát huy hết tiềm năng mà anh đã thể hiện trước đó trong sự nghiệp, qua đó trở thành một phương án thay thế tạm thời tuyệt vời khi Mohamed Salah vắng mặt trong tháng 1 này.

Ngoài ra, các cổ động viên cũng tin tưởng rằng thời gian mà Carvalho ở Leipzig ít nhiều cũng sẽ mang lại những hiệu quả cho tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Fabio Carvalho đến RB Leipzig theo dạng cho mượn. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm