Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU tiết lộ ngày ra mắt Hojlund, fan mừng rớt nước mắt

Thứ năm, 24/08/2023 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh bom tấn của Man United sẽ có trận ra mắt sớm hơn dự kiến, fan hâm mộ Quỷ đỏ được phen "mở hội".

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo trị giá 72 triệu Bảng đang khiến các cổ động viên Man United đứng ngồi không yên vì mong ngóng được nhìn thấy những bước chạy đầu tiên của chân sút người Na Uy tại Ngoại hạng Anh.

Đã một thời gian dài kể từ khi Rasmus Hojlund chính thức trở thành tân binh của MU và có màn ra mắt các khán giả nhà tại trận đấu ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24. Tuy nhiên, tin xấu ngay lập tức đến với việc đội ngũ y tế tuyên bố Hojlund chưa thể thi đấu do chấn thương lưng vẫn chưa điều trị dứt khoát.

Tình hình chấn thương hiện tại của Man United đang dần trở nên phức tạp hơn, với lực lượng chưa thể đảm bảo, nhất là sau trận thua Tottenham Hotspur ở vòng đấu trước, lại càng làm cổ động viên Quỷ đỏ thêm mong ngóng Hojlund hơn bao giờ hết.

CHÍNH THỨC: Quỷ đỏ tiết lộ ngày ra mắt Hojlund, fan mừng rớt nước mắt 317548
Rasmus Hojlund chào sân Old Trafford nhưng chưa thể đá ngay ở vòng 1 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty.

Không để khán giả nhà phải chờ đợi lâu hơn nữa, Daily Mail mới đây đã khẳng định rằng Erik Ten Hag đã bắt đầu thấy "nhẹ lòng" với tình hình tiến triển cực nhanh của học trò, và tiền đạo 20 tuổi đã hoàn toàn khỏe mạnh, sẵn sàng có màn chào sân Old Trafford trong trận đấu với Nottingham Forest ở vòng 3 Ngoại hạng Anh thứ 7 tới đây.

Daily Mail cũng giải thích rằng nhiều khả năng ngôi sao được mong chờ nhất tại "Nhà hát của những giấc mơ" lúc này sẽ có mặt trên băng ghế dự bị và vào sân ở thời điểm trận đấu "nhẹ nhàng" nhất.

Hy vọng, với việc có thể sớm ra mắt hơn hẳn dự kiến ban đầu, Rasmus Hojlund có thể chứng tỏ được bản thân mình và đáp lại kỳ vọng cực lớn của các cổ động viên ngay trên sân nhà với màn toả sáng để mang về chiến thắng cho Man United.

Rasmus Hojlund trong màu áo Atalanta. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm