Quảng cáo

Chủ tịch Man City 'choáng váng' vì cuộc gọi của Erling Haaland

Thứ tư, 21/06/2023 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc gọi riêng của Erling Haaland cho chủ tịch Khaldoon Al Mubarak đã làm ông phải 'choáng váng' với nội dung mà tiền đạo người Na Uy nói.

Nghe nội dung bài viết

Chủ tịch Manchester City, Khaldoon Al Mubarak nhớ những gì Erling Haaland đã nói với ông khi ký hợp đồng với câu lạc bộ vào năm ngoái.

Chia sẻ trên Manchester Evening News: "Erling Haaland nói với tôi rằng anh ấy sẽ giành chức vô địch Champions League cho Manchester City khi anh ấy ký hợp đồng với câu lạc bộ".

Al Mubarak nói: "Tôi nghĩ đây là cuộc trò chuyện đầu tiên của tôi sau khi anh ấy ký hợp đồng. Nhưng điều khiến tôi ngạc nhiên về Erling là sự tự tin".

Chủ tịch của MC thường nói chuyện với tất cả các bản hợp đồng mới để chào đón họ đến câu lạc bộ, nhưng ông đặc biệt ngạc nhiên và ấn tượng trước cuộc trò chuyện của mình với Haaland vào mùa hè năm ngoái, khi cầu thủ 22 tuổi nói thẳng với ông những gì anh ấy sẽ làm cho câu lạc bộ. Mười hai tháng sau, tiền đạo người Na Uy đã thực hiện hoàn chỉnh lời nói của mình.

Chủ tịch Man City 'choáng váng' vì cuộc gọi của Erling Haaland 294459
Haaland đã thực hiện được những gì mình nói với chủ tịch Man City khi ký hợp đồng năm ngoái. Ảnh: Internet

Man City đã đánh bại tất cả các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu gồm Real Madrid và Bayern Munich để chiêu mộ Erling Haaland từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm ngoái. Thuyết phục anh đến Etihad với lời đề nghị hấp dẫn, "lời hứa" đưa "siêu ma bư" trở thành trung tâm của đội bóng và giúp anh tỏa sáng trong giải đấu lớn nhất hành tinh mà anh yêu thích. Nó đã được đền đáp hoàn toàn xứng đáng, với việc Haaland ghi 52 bàn trên mọi đấu trường, giúp đội bóng giành cú ăn ba lịch sử, trong đó có chức vô địch Champions League đầu tiên của họ ở mùa giải 2022/23.

Chủ tịch Mubarak nói thêm: "Anh ấy có một cái gì đó đặc biệt, sự tự tin và lòng tôn trọng. Tôi còn nhớ rất rõ những gì cậu ấy nói, thưa ngài Chủ tịch, tôi sẽ giành chức vô địch Champions League cho ngài. Tôi ở đây để giành chức vô địch Champions League cho Manchester City và chúng tôi sẽ giành được nó".

Cuối cùng thì Haaland cũng chứng minh được khả năng của bản thân, cũng như thực hiện chính xác lời hứa mà anh đã nói với người đứng đầu Man City trước đó. Một mùa giải đạt thành công với tiền đạo người Na Uy và đội chủ sân Etihad.

Man City ăn mừng cú ăn 3 lịch sử. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm