Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 28/6: Ten Hag gạt nhà Glazer khỏi kế hoạch, 'nổ' hợp đồng đầu tiên

Thứ tư, 28/06/2023 05:23 AM (GMT+7)
A A+

Erik Ten Hag gạt nhà Glazer quan một bên trong kế hoạch chuyển nhượng của mình, MU "nổ" hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng MU ngày hôm nay 28/6.

Nghe nội dung bài viết

Ten Hag gạt nhà Glazer khỏi kế hoạch

Kế hoạch chuyển nhượng mùa hè của Man United không bị ảnh hưởng bởi nhà Glazer bởi kết quả tài chính của họ sau khi đạt dự đoán doanh thu kỷ lục lên tới 640 triệu bảng.

Các nguồn tin khẳng định MU có đủ tiền mặt để đầu tư vào đội hình hè này, chỉ là yếu tố hạn chế là luật Công bằng tài chính. Đáng chú ý, MU chỉ còn ngân sách hơn 100 triệu bảng, số tiền này sẽ được bổ sung bằng bất kỳ doanh số bán cầu thủ nào.

Chuyển nhượng MU 28/6: Ten Hag gạt nhà Glazer khỏi kế hoạch, 'nổ' hợp đồng đầu tiên 296987

"Nổ" bản hợp đồng đầu tiên

Theo Fabrizio Romano đã đăng trên Twitter: "Man United đã sẵn sàng chào đón Amass đến với Old Trafford. Các thỏa thuận đã được hoàn tất và hợp đồng sẽ sớm được công bố trong ít ngày tới, Amass sẽ ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford với kỳ hạn 4 năm, với các điều khoản chi tiết sẽ được giữ bí mật".

Đây rõ ràng không phải là bản hợp đồng "bom tấn" mà các cổ động viên Man United đã mòn mỏi chờ đợi, thế nhưng cầu thủ 16 tuổi được xem như tương lai của đội bóng với những màn trình diễn ấn tượng tại đội tuyển U16 Anh.

"Đạt được thỏa thuận quan trọng" với Chelsea

MU được cho là đã đạt được một "thỏa thuận quan trọng" với Chelsea, "Quỷ đỏ" đã có hai lời đề nghị cho tiền vệ này và bị đội chủ sân Stamford Bridge từ chối. Hợp đồng của Mount với câu lạc bộ London sẽ hết hạn sau một năm nữa và Erik ten Hag rất muốn Mount để cải thiện hàng tiền vệ của mình vào mùa hè này.

Nhưng có vẻ như cách tiếp cận mới của MU có thể đạt kết quả khả quan với việc đội bóng đã đồng ý với Chelsea về các chi tiết bổ xung mới, cuộc đàm phán sẽ diễn ra trong những ngày tới.

Onana "nổi lên như mục tiêu hàng đầu"

Thủ môn của Inter Milan, Andre Onana đã nổi lên như "mục tiêu hàng đầu" của MU để thay thế David de Gea, theo báo cáo. Và talkSPORT hiện đưa tin rằng thủ thành người Cameroon Onana là ứng cử viên sáng giá cho vị trí số 1 tiếp theo của United sau khi De Gea ra đi.

Cụ thể, theo Fichajes thì số tiền mà Á quân Champions League 2022/23 yêu cầu trên bàn đàm phán ít nhất là 50 triệu bảng. Hiện giờ, người thay thế đã được xác định, và có lẽ dù phải chi đậm trong thương vụ này, hẳn Erik Ten Hag cũng sẽ "gật đầu", bởi ít ra người học trò cũ tại Ajax cũng là thủ thành đáng tin cậy nhất mà ông có thể hy vọng tại thời điểm này.

Kane "đồng ý" chuyển nhượng

Chuyển nhượng MU 28/6: Ten Hag gạt nhà Glazer khỏi kế hoạch, 'nổ' hợp đồng đầu tiên 296977

Các báo cáo từ Đức cho thấy Harry Kane đã đồng ý các điều khoản với Bayern Munich, với cha của anh là Pat và anh trai Charlie đang tiến hành các cuộc đàm phán.

Có lẽ sau một cuộc rượt đuổi dài với Kane và Tottenham Hotspur, Erik Ten Hag đã cảm thấy mệt mỏi và rút lui trong thương vụ này.

Mount trong màu áo Chelsea. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm