Quảng cáo

Con trai Messi gây sốt khi chơi xuất thần, giúp đội trẻ Inter Miami đoạt cúp

Thứ tư, 03/04/2024 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã truyền lại phép thuật của mình! Con trai siêu sao Inter Miami giúp đội U12 MLS vô địch Cúp Quốc tế Phục sinh với bàn thắng đẹp mắt trong trận chung kết.

Nghe nội dung bài viết

Cậu con trai 11 tuổi của Lionel Messi, Thiago đã cho thấy cậu được định sẵn cho sự vĩ đại với bàn thắng tuyệt vời để giành Cúp Quốc tế Phục sinh cho đội U12 Inter Miami.

Thiago đóng vai chính trong một đội có sự góp mặt của Benjamin, con trai 10 tuổi của Luis Suarez, khi các siêu sao nhí thi đấu quá trình dài tại giải đấu do Rayados tổ chức ở Kissimmee, Florida.

Trong số 300 đội tham dự, trong đó có 30 đội quốc tế, đội U12 Miami đã lọt vào trận chung kết gặp Florida Kraze. Đội Herons đã ăn mừng chiến thắng áp đảo 4-0 trong cuộc chạm trán đó khi Thiago, trong chiếc áo số 10 nổi tiếng của cha mình, ghi một bàn thắng đẹp mắt để mang về cho đội của mình huy chương dành cho người chiến thắng.

Con trai Messi gây sốt khi chơi xuất thần, giúp đội trẻ MLS đoạt cúp 435743
Đội U12 Inter Miami giành Cúp trong ngày Thiago chơi xuất thần. Ảnh: Chụp màn hình.
Video màn trình diễn của Thiago Messi. (nguồn: beIN SPORTS).

Trong khi Thiago Messi và Suarez Jr nếm trải chút thành công đầu tiên ở Miami thì cha của họ sẽ vắng mặt ở CONCACAF Champions Cup. 

Inter Miami tiếp đón gã khổng lồ Liga MX CF Monterrey trong trận lượt đi vòng tứ kết, với Suarez sẽ đóng vai trò quan trọng. Vẫn chưa biết liệu Messi có kịp bình phục chấn thương gân khoeo để góp mặt trong đội hình xuất phát hay không, nhưng đối tác tấn công người Uruguay của anh đã khẳng định rằng Miami có thể "chiến thắng mà không cần Messi".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm