Quảng cáo

Luis Suarez: 'Inter Miami không cần có Messi để chiến thắng'

Thứ tư, 03/04/2024 18:21 PM (GMT+7)
A A+

Luis Suarez khẳng định Inter Miami có thể thắng trận mà không cần Messi trước trận đấu với Monterrey.

Nghe nội dung bài viết

Messi đang chạy đua với thời gian để hồi phục sau chấn thương gân kheo trước trận lượt đi tứ kết CONCACAF Champions Cup giữa Miami với Monterrey.

Mặc dù đây là một cuộc đụng độ lớn đối với Inter Miami trước gã khổng lồ Liga MX, huấn luyện viên trưởng Martino khẳng định sẽ không có "rủi ro" nào xảy ra và ông nói chấn thương của cầu thủ người Argentina vẫn chưa được xác định.

Về khả năng Messi ra sân, Martino nói với các phóng viên: “Leo dính chấn thương và chúng tôi phải quản lý số phút thi đấu của anh ấy. Ngày mai chúng tôi có một trận đấu quan trọng nhưng hiện tại đang là tháng Tư. Đối với chúng tôi, tất cả chỉ mới bắt đầu và CLB không thể đặt tình trạng các cầu thủ vào tình thế nguy hiểm".

"Về cơ bản, chúng tôi sẽ xác định điều gì là tốt nhất cho Leo và đội bóng, sau đó đưa ra quyết định chính xác. Nếu Messi không thể ra sân ngay từ đầu, trách nhiệm sẽ thuộc về Suarez để cung cấp hỏa lực cho hàng công".

Luis Suarez: 'Inter Miami sẽ thắng mà không cần có Messi' 435701
Messi và Suarez vẫn chưa thể cùng nhau chơi tại hàng công của Inter Miami. Ảnh: Internet.

Về phía mình, cầu thủ người Uruguay nhấn mạnh rằng Miami có thể thành công mà không cần Messi: "Messi là một cầu thủ tạo ra sự khác biệt, chúng tôi biết điều đó. Chúng tôi sẽ đợi đến ngày mai để xem liệu anh ấy có ở đó hay không nhưng nếu anh ấy không có thì không sao".

"Giống như chúng tôi đã làm ngày hôm trước và giành chiến thắng trong các trận đấu mà không có anh ấy. Nếu anh ấy ở đó, chúng tôi sẽ tận hưởng nó nhiều hơn. Trận đấu vẫn tiếp tục, khi cả đội đoàn kết và tiếp tục tiến về phía trước, đó mới là trọng tâm".

Messi đã phải ngồi ngoài kể từ ngày 13 tháng 3 vì vấn đề về gân khoeo khiến anh phải rời sân trong chiến thắng 3-1 của Miami trước Nashville ở Champions Cup.

Trước đó, Messi đã tham gia tập luyện với các đồng đội nhưng khả năng ra sân của El Pulga vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm