Quảng cáo

Messi báo tin không thể vui hơn đến Inter Miami và tuyển Argentina

Thứ tư, 03/04/2024 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã trở lại! Siêu sao của Inter Miami được phát hiện trên sân tập trước cuộc đụng độ CONCACAF Champions Cup với đội bóng Liga MX Monterrey khi Tata Martino cung cấp thông tin cập nhật về thể lực.

Lionel Messi đã trở lại tập luyện tại Inter Miami khi đội bóng MLS đang chuẩn bị đối đầu với Monterrey vào thứ Năm.

Ngôi sao người Argentina đã phải ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo trong hơn hai tuần sau khi bị thay ra trong trận đấu giữa Inter Miami với Nashville vào tháng trước. Kể từ đó, anh đã bỏ lỡ hai trận đấu tại Major League Soccer và cũng bị rút khỏi đội tuyển Argentina tham dự các trận giao hữu của họ trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vừa qua.

Tuy nhiên, tiền đạo 36 tuổi dường như đã bình phục chấn thương và được phát hiện trở lại sân tập vào hôm nay khi Herons chuẩn bị gặp gã khổng lồ Liga MX Monterrey trong trận lượt đi vòng tứ kết CONCACAF Champions Cup.

Bài đăng cho thấy Leo Messi khoẻ mạnh và đã trở lại tập luyện. (nguồn: X).

Đội bóng của Gerardo Martino sẽ trở lại thi đấu tại MLS sau cuộc đụng độ CONCACAF Champions Cup vào ngày 7 tháng 4 khi họ tiếp Colorado Rapids. Ông chủ của Herons, Tata Martino tỏ ra dè dặt khi được hỏi liệu Messi có ra sân trong trận gặp Monterrey hay không, ông nói: "Ngày mai chúng tôi sẽ tìm hiểu. Hôm nay anh ấy đã tập luyện. Chúng ta vẫn còn 24 giờ."

Tuy nhiên, với việc Messi trở lại trong tâm trạng vui vẻ như hiện tại, gần như chắc chắn El Pulga đã hoàn toàn khoẻ mạnh, bởi trước đó những thông tin từ các bác sĩ cũng khẳng định rằng M10 không gặp chấn thương quá nặng, anh không thi đấu thời gian vừa qua là vì muốn đảm bảo 100% thể lực khi trở lại.

Bên cạnh đó, sự trở lại của Messi vào lúc này cũng báo tin cực vui đến tuyển Argentina, khi mà Copa America đã ở rất gần và M10 sẽ là nhân tố không thể thiếu của đội tuyển xứ Tango trong giải đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm